Gây ấn tượng với cách phối họa tiết theo từng sự kiện

Xu hướng phối họa tiết cho tới mùa này vẫn tiếp tục được nhiều người ưa chuộng. Nắm được bí quyết, bạn sẽ chinh phục được kiểu kết hợp tưởng chừng như rất khó nhằn này

DU LỊCH

Để dễ dàng di chuyển trong các chuyến đi, bạn nên chọn đồ tạo cảm giác thoải mái như quần vải mềm, sandal quai mảnh, áo crop-top hoặc cut-out phóng khoáng, áo thun… Chú ý kết hợp hài hòa các họa tiết lớn, nhỏ để cân đối tổng thể trang phục.

Screen Shot 2015-08-26 at 4.48.35 PM

CÔNG SỞ

Thu đông là mùa của tông hoa văn trầm. Đây cũng là lựa chọn lý tưởng để tạo vẻ thanh lịch nơi công sở. Những kiểu trang phục đính “mác” văn phòng là áo khoác, sơ-mi, các loại áo kiểu đơn giản, váy bút chì, váy chữ A… Vẫn thỏa sức sáng tạo nhưng bạn nên tiết chế màu sắc theo ton-sur-ton trông sẽ trang nhã hơn.

Screen Shot 2015-08-26 at 4.48.56 PM

DẠO PHỐ

Tùy từng tính cách mà bạn chọn kiểu phối họa tiết phù hợp. Nếu thích phong cách nữ tính, bạn nên phối các hoa văn cơ bản, cổ điển như sọc, chấm bi, in hoa… Ngược lại, bạn là người có cá tính mạnh, hãy pha trộn nhiều hoạ tiết độc đáo hơn nữa, chẳng hạn mặc áo hoa văn tam giác với quần họa tiết trùng roi, khoác áo da beo mixed print; hay áo thun in hoa to phối cùng váy xòe họa tiết mô phỏng sóng âm nhiều màu sắc.

Screen Shot 2015-08-26 at 4.49.17 PM

Đừng bỏ qua