Đẹp cả ngày lẫn đêm với các họa tiết hoa, ren, xuyên thấu

Trang phục in hoa, đính nơ, ren hay chất liệu xuyên thấu mang đậm vẻ nữ tính đang tràn ngập khắp nơi, phù hợp với bất cứ nơi nào bạn đến

HOA

Trang phục sử dụng họa tiết hoa làm yếu tố chính đang tràn ngập. Các mẫu hoa to với gam màu tươi sáng giúp bạn nổi bật nơi công sở. Vào buổi tối, một chiếc đầm in hoa nhỏ kết hợp cùng phụ kiện ánh kim, đính đá là lựa chọn hoàn hảo.

khi xuan ve 27

khi xuan ve 18

khi xuan ve 21

khi xuan ve 16

khi xuan ve 15

Chi tiết nơ đính trên trang phục tạo nên vẻ mềm mại, dịu dàng cho người mặc. Ban ngày, bạn nên chọn các thiết kế đính nơ kích thước nhỏ trên cổ áo, cổ tay. Ngược lại, để gây ấn tượng cho tiệc tối, đừng bỏ qua các kiểu áo, đầm được thắt nơ to trên cổ hoặc eo.

khi xuan ve 22

khi xuan ve 11

khi xuan ve 12

khi xuan ve 10

khi xuan ve 23

REN

Nữ tính và gợi cảm, ren luôn là chất liệu được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Với trang phục hàng ngày, ren thường được dùng để điểm xuyết trên phần vai, tay áo hay chân váy. Vào buổi tối, bạn có thể diện đầm ren kết hợp cùng phụ kiện màu đen, đỏ hoặc ánh kim.

khi xuan ve 24

khi xuan ve 25

khi xuan ve 26

khi xuan ve 4

XUYÊN THẤU

Cũng như ren, chất liệu xuyên thấu mang lại cho người mặc vẻ gợi cảm, quyến rũ. Không chỉ dành cho tiệc đêm, trang phục thiết kế trên chất liệu mỏng manh này còn phù hợp cho cả ban ngày. Hãy kết hợp thêm với áo hai dây bên trong hoặc chọn áo lót màu nude để trông kín đáo hơn.

khi xuan ve 3

khi xuan ve 20

khi xuan ve 1

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua