Áo khoác da – Item phải có trong tủ đồ của fashionista

Trong làng mốt, áo khoác da chính là một trong những tượng đài bất diệt của văn hóa đại chúng và là món đồ không thể thiếu của các tín đồ thời trang

Điều gì làm nên sự đặc biệt cho chiếc áo khoác da? Với các nhà thiết kế và những tín đồ mốt thượng thặng, trang phục khoác ngoài này là lựa chọn hoàn hảo cho trường phái thời trang ứng dụng, kinh điển. Không chỉ thế, chiếc áo khoác da thích hợp với mọi mùa trong năm, kể cả vào ngày hè.

Mùa 2015 – 2016, tại mỗi show diễn, các nhà mốt lừng danh thế giới lại mang đến cho các tín đồ nhiều lựa chọn với những chiếc áo khoác tân thời có nhiều kiểu dáng, màu sắc, thiết kế mới lạ.

ao khoac da-louis-vuitton 1

Áo khoác da viền cổ lông một bên của Louis Vuitton

Dù là biker chic, fan của nhạc rock, kẻ tôn thờ punk, gothic hay metal cho đến những nàng công sở chuẩn mực, bạn cũng đều có thể ẩn thân hoàn hảo trong một chiếc áo khoác da với một vài chi tiết twist đơn giản.

ao khoac da street-style-look

Áo khoác da là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các fashionista

Trên sàn diễn của các thương hiệu như Band of Outsiders, Diesel Black Gold, Saint Laurent, Just Cavalli, J. Mendel, Louis Vuitton, Paule Ka, Moschino, Versace… bạn có thể tìm thấy các xu hướng leather jacket được yêu thích bậc nhất cho mùa cuối năm nay. Đó có thể là chiếc jacket casual diện được hàng ngày, là chiếc jacket làm tăng độ “ngầu” cho phong cách, là âm hưởng thập niên 1970 hay những chiếc jacket thích hợp cho công sở.

ao khoa da nyfw-street-style

Áo khoác da nâng “level” cho mọi set đồ dù là đơn giản nhất

Bí quyết chọn mua áo khoác da

Điều đầu tiên bạn cần chú ý là sự vừa vặn và độ dài của áo khoác da. Mùa Thu Đông 2015 – 2016, nhiều thương hiệu mang đến chút phong trần lãng tử trong những thiết kế phom dáng rộng rãi, đường cắt cúp mạnh mẽ như nhà Louis Vuitton, Alexander Wang hay Trussardi.

Nếu là một tín đồ của thời trang unisex tối giản thì xin chúc mừng, mùa này bạn có thể chọn leather jacket với hàng loạt phiên bản khác nhau: rộng, crop, dài, bomber jacket hay moto jacket.

ao khoac da Street-Style-Leather-Jackets-For-Women

Áo khoác da mạnh mẽ kết đôi cùng đầm midi, giày ren hở mũi điệu đà tạo nét chấm phá cho set đồ

Sau đó, những chi tiết trang trí tiếp theo là điều không thể bỏ qua. Khóa kéo, cổ áo, chất liệu thuần da hay pha trộn (chẳng hạn như da đi cùng len, lông thú…). Dù lựa chọn mẫu áo khoác da nào, bạn cũng chỉ cần ghi nhớ một điều: bạn không cần phải cưỡi một chiếc Harley Davidson hầm hố mới có thể diện một chiếc áo khoác da. Áo khoác da tự thân đã là một trong những thiết kế đa năng, dễ ứng dụng bậc nhất thế giới thời trang.

ao khoac da kendall-jenner

Kendall Jenner cá tính với áo khoác da cổ lông

 

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua