9 cách để trông thời thượng hơn với sắc đỏ

Bạn muốn nổi bật, nhưng không bị trông quá lố, hãy thử 9 cách sau để có thêm cảm hứng sáng tạo cho tủ đồ của mình

Màu đỏ luôn là gam màu khó kết hợp và không phải ai cũng biết cách để diện chúng vào những dịp không đặc biệt, một cách đúng điệu.

dem sac do vao set do8

Khi xuống phố vào những ngày thường trong tuần, hãy thử kết hợp sơ-mi sọc trắng đỏ nhỏ với một áo len mỏng màu đỏ sáng bên ngoài. Hoàn thiện set đồ với quần jean và giày bít mũi.

dem sac do vao set do7

Một chiếc túi xách hoặc một đôi giày đỏ cũng đủ để bạn tạo được sự chú ý, đặc biệt khi bạn diện chúng cùng với set đồ đen cổ điển.

dem sac do vao set do6

Nếu bạn có một chiếc chân váy đỏ tuyệt đẹp, hãy mặc cùng với một chiếc áo thun đơn giản gam màu tối. Lời khuyên cho bạn chính là sắc đen và kiểu dáng kín đáo.

dem sac do vao set do5

Matchy-Matchy không hề là một ý kiến tồi. Tuy nhiên, bạn cần thật tinh tế trong việc phối các sắc độ khác nhau của tông màu đỏ. Chẳng hạn, nếu áo có màu đỏ sáng, thì váy sẽ có màu đỏ sẫm hoặc ngược lại. Bạn có thể áp dụng công thức này cho phụ kiện đi kèm.

dem sac do vao set do4

Áo khoác luôn là một cách hiệu quả để đưa gam màu đỏ vào set đồ. Nếu không thích màu đỏ cherry thì burgundy là gợi ý cho bạn.

dem sac do vao set do3

Hãy mặc màu đỏ cùng với xanh cobalt. Khi phối cặp màu này chung với nhau, hãy lựa chọn những trang phục có kiểu dáng thật đơn giản và hạn chế hoạ tiết trang trí.

dem sac do vao set do2

Chiếc mini dress đỏ tươi được làm dịu bằng một áo khoác gam màu trung tính, kết hợp với giày oxford cổ điển. Một set đồ thú vị cho bạn tham khảo.

dem sac do vao set do1

Nguyên cây trắng là một ý tưởng thông minh để màu đỏ phát huy hết công dụng của nó.

dem sac do vao set do

Bạn nghĩ sao nếu mỗi bước đi, phần vạt váy gam màu tối tung bay, một lớp vải có sắc đỏ quyến rũ xuất hiện và ngay lập tức thu hút mọi ánh nhìn?

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua