8 trang phục cần thiết vào mùa đông để có vẻ ngoài thời thượng như các cô nàng IT

Mở tủ đồ của bạn ra và xem thử, bạn còn thiếu loại trang phục nào trong danh sách 8 trang phục cần thiết vào mùa đông để có vẻ ngoài thời thượng như các cô nàng IT nhé!

Nếu quá bận rộn để nhận ra mùa đông đã đến và bạn thì vẫn chưa có thời gian để sắm sửa các trang phục cần thiết, tin tôi đi, đây hoàn toàn không phải là vấn đề quá cấp bách. Hãy mở tủ quần áo của bạn ra, đa số những item cần thiết hầu như đã có sẵn, bạn chỉ cần thêm một chút thẩm mỹ để kết hợp chúng lại và sẵn sàng cho một vẻ ngoài lung linh chẳng thua kém bất kì cô nàng IT nào. Bây giờ thì xem thử, bạn còn thiếu loại trang phục nào trong danh sách 8 trang phục cần thiết vào mùa đông để có vẻ ngoài thời thượng như các cô nàng IT nhé!

Little black dress tay dài

little black dress

Nếu những chiếc little black dress cho mùa hè được cut-out quyến rũ ở phía sau, cổ chữ V xẻ sâu hoặc không có tay thì chiếc little black dress cho mùa đông cần có chiều dài ít nhất là tới đầu gối và có tay dài. Bạn có thể chọn các loại chất liệu từ nhung, da, hoặc len để giữ ấm cho cở thể.Có rất nhiều cách để mặc little black dress vào mùa đông khi bạn có thể thoả sức với phong cách layer. Phối thêm áo khoác, khăn choàng cổ, bốt cao qua gối… để tổng thể trông không bị đơn điệu.

Áo khoác

ao khoac1

Luôn là item được nghĩ đến đầu khi trời bắt đầu chuyển lạnh. Một chiếc áo khoác phù hợp sẽ giúp bạn hoàn thiện set đồ của mình một cách tuyệt vời. Bất kì kiểu dáng hoặc chất liệu nào mà bạn yêu thích, hãy chắc chắn rằng bạn có nhiều hơn một chiếc áo khoác trong tủ đồ mùa đông của mình. Đừng chạy theo xu hướng, hãy chọn những chiếc áo khoác phù hợp với dáng người của bạn. Khi đã có một chiếc áo khoác phù hợp, việc kết hợp những phụ kiện khác cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Quần jean dài

quan jean dai

Đây là loại chất liệu luôn nằm trong dánh sách yêu thích suốt đời của bất kì cô gái nào. Dù là mùa xuân, mùa hè, mùa thu hay mùa đông thì jean luôn là item phải chắc chắn có mặt trong tủ đồ của bạn. Bạn mặc quần short jean vào mùa hè, váy jean vào mùa thu thì quần jean dài là item lý tưởng cho màu đông. Với rất nhiều kiểu dáng đa dạng từ lưng cao, skinny, boyfriend jean, mommy jean… bạn có thể biến tấu mỗi ngày mà chẳng bao giờ sợ bị đơn điệu.

Quần da

quan da 1

Bạn muốn trông quyến rũ hơn một chút, cá tính hơn một chút và thời thượng hơn một chút thì một chiếc quần da là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Tuy nhiên, bạn cần thật cẩn thận khi chọn quần da từ kiểu dáng đến màu sắc sao cho phù hợp với vóc dáng cơ thể để tránh trông bị phản cảm. Cũng giống như quần jean, quần da là loại trang phục chủ lực trong mùa đông giúp bạn nhanh chóng nâng tầm phong cách của mình.

Sweater len

sweater len

Còn thời điểm nào troang năm thích hợp hơn mùa đông để bạn cuộn mình trong những chiếc sweater chất liệu len ấm áp. Nếu vẫn chưa có item này trong tủ, bạn nhất định phải đi mua ngay khi có thể. Thoải mái, ấm áp và dễ kết hợp, bạn có thể mặc cùng quần jean hoặc da hoặc bất kì loại váy yêu thích nào. Nên chọn kiểu dáng đơn giản để không bị trông nặng nề nhé.

Bốt cổ ngắn

NEW YORK, NY - SEPTEMBER 11: Aimee Song outside Prabal Gurung on September 11, 2016 in New York City. (Photo by Christian Vierig/Getty Images)

Chưa bao giờ, sức mạnh của một đôi bốt lại phát huy tuyệt vời hơn thế, khi bạn kết hợp chúng với các trang phục của mùa đông. Một đôi bốt cổ ngắn càng trở nên lý tưởng hơn khi chúng giúp bạn kéo dài đôi chân. Một đôi bốt cổ ngắn thì phù hợp với mọi loại trang phục từ đầm, váy, quần jean… chẳng có lý do gì để bạn không sắm cho mình một đôi khi có thể diện chúng cả vào những màu khác trong năm.

Đầm len

dam len

Cũng giống như sweater len, đầm len là item mà bất kì cô nàng nào cũng nên có để mặc vào mùa đông. Layer cùng một chiếc áo sơ mi, bốt cổ ngắn và khăn lụa quấn quanh cổ. Và đừng quên áo khoác khi bạn ra ngoài.

Khăn lụa màu sáng

khan lua

Dù là hoạ tiết hoa hay da động vật, một chiếc khăn lụa không chỉ giúp giữ ấm cho phần cổ, mà nó giống như một chiếc đũa phép khiến mọi set đồ trở nên thời thượng hơn chỉ trong một cái nháy mắt.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua