7 bí quyết ít tốn kém mà vẫn sành điệu như fashionista

Xem người khác mặc đẹp là chuyện vô cùng dễ nhưng ứng dụng cái đẹp đó cho chính mình lại là cả một nghệ thuật. Các fashionista làm thế nào để luôn đẹp và chất như vậy?

Nếu có nhiều tiền, ai cũng có thể bước vào cửa hàng của các thương hiệu nổi tiếng để tìm những sản phẩm chất lượng. Thế nhưng có nhiều cô gái dù không khoác những trang phục xa xỉ nhưng vẫn vô cùng thời trang và khiến nhiều người phải ngoái nhìn. Lý do là họ biết cách ăn mặc, biết cách phối đồ và hiểu cách làm bộ trang phục đẹp hơn trên cơ thể mình. Họ mới chính là những fashionista chính hiệu.

Ngoại trừ những nhân vật nổi tiếng luôn xuất hiện trong các sản phẩm hàng hiệu do các nhà mốt yêu cầu hoặc được thuê diện đồ thì đa số các fashionista đều hướng đến một phong cách riêng, không bị gò ép bởi bất kỳ nhà mốt hay khuôn mẫu nào. Chú ý quan sát ta sẽ thấy họ không mặc hàng hiệu từ đầu tới chân mà khéo léo phối đồ từ nhiều thương hiệu, cao cấp có, bình dân có. Họ biết cách tạo chất riêng cho bản thân, mang đến những hình ảnh đầy cảm hứng cho các cô gái yêu thời trang ở khắp nơi trên thế giới. Bạn có muốn như họ không, hãy bắt đầu từ những bí quyết dưới đây.

Her World Việt Nam

 

Đừng bỏ qua