5 set đồ đơn giản nhưng phong cách cho bạn gái có chiều cao khiêm tốn

“Thời trang cũng giống như cách bạn ăn uống, bạn không nên chọn chỉ một thực đơn duy nhất mỗi ngày” – Kenzo Takada

Phạm Ngân Thị

Makeup Artist

Her style: cá tính, trẻ trung

Facebook: Phạm Ngân Thị (I’m Makeup Artist)

THỨ 2

street style

Áo thiết kế; Quần Asos; Thắt lưng Gucci

Tôi làm công việc thuộc lĩnh vực nghệ thuật nên rất cần cảm hứng để sáng tạo. Đó là lý do tôi luôn khởi đầu tuần mới với một bộ cánh ấn tượng, phá cách, không theo bất kỳ khuôn khổ hay quy luật nào, chỉ cần khác biệt và chất.

THỨ 3

street style3

Áo len: Topshop; Kính: Rayban; Quần thiết kế; Giày: Bershka

Áo len mỏng phom rộng là item yêu thích của tôi trong mùa này. Tôi chuộng phong cách năng động nên thường phối với quần lửng và giày bệt mang lại cảm giác thoải mái.

THỨ 4

street style2

Áo len: Zara; Giày: Zara; Quần thiết kế

Giữa tuần là lúc năng lượng tràn trề nhất. Tôi chọn áo gam màu nổi để kích thích khả năng sáng tạo tối đa, kết hợp với quần culottes thời thượng.

THỨ 5

street style4

Áo trễ vai: Topshop; Váy jean rách: Zara; Túi: Chanel; Kính: Miu Miu

Vì vóc dáng khá đầy đặn nên tôi có phần ưu ái những gam màu trầm, đặc biệt là tông màu đen. Tuy nhiên, để trông bắt mắt và sinh động hơn, khi mặc cả bộ đen, tôi thường kết hợp nhiều chất liệu trên cùng bộ trang phục hoặc chọn những món có chi tiết lạ. Set đồ tôi thích là áo thun trễ vai cùng váy jean rách trẻ trung.

THỨ 6

street style1

Đầm suôn: Zara; Kính: Miu Miu; Túi: Chanel

Đầm suôn và dép lê là những món đồ lý tưởng giúp tôi giải phóng bản thân, thả lỏng sau một tuần làm việc mệt mỏi. Tuy vậy, tôi vẫn muốn mình luôn sành điệu mọi lúc mọi nơi. Đó là lý do tôi chọn trang phục kẻ sọc – một trong những họa tiết được giới trẻ ưa chuộng hiện nay.

Ảnh: CHANH NGUYỄN

Stylist: THÙY LINH

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua