5 biến tấu thú vị cho chiếc quần jean ống loe cổ điển

Có rất nhiều cách để bạn tự tay biến tấu cho chiếc quần jean ống loe - một trong những item đang được săn lùng, trở nên thú vị hơn

Quần đính patch tinh nghịch

01-cuff (1)

Trang phục đính patch đang là một trong những xu hướng được lòng tín đồ thời trang trên thế giới. Để update xu hướng này, bạn chỉ cần tìm mua những miếng hoạ tiết trang trí yêu thích và khéo léo đính lên chiếc quần jean ống loe của mình. Nếu không thích hoạ tiết sặc sỡ, bạn có thể mua hình chữ cái để thể hiện thông điệp cá nhân.

Gấu quần xéo một bên

02-cuff

Nếu muốn tìm một điều gì đó mới mẻ, hãy mạnh tay tạo những đường cắt thật cá tính ở phần gấu quần. Đánh dấu vị trí muốn cắt và chuẩn bị một chiếc kéo thật sắc. Sau khi đã tạo hình như mong muốn, dùng đầu kéo để tạo những sợi tua rua nhỏ cho thêm phần trẻ trung.

Xắn gấu

03-cuff

Bạn chỉ việc cắt đi đường line ở gấu quần, tạo các sợi tua rua nhỏ và xắn lên đều ở cả hai bên. Vừa lạ mắt lại vừa vô cùng sành điệu nữa đấy. Thử ngay nhé!

Xẻ tà

04-cuff

Đánh dấu vị trí bạn muốn xẻ ở hai bên hông gấu quần. Sau đó dùng kéo gỡ các đường chỉ đến vị trí đã đánh dấu. Chỉ cần vài thao tác đơn giản thôi nhưng chiếc quần này sẽ cho bạn phong cách “chất lừ” chẳng kém bất kì fashionista nào cả.

Dùng kim băng

05-cuff

Nâng tầm cho chiếc quần jean của bạn bằng những những cây kim băng nhỏ. Tại sao không? Đánh dấu và cắt rời phần gấu quần ra. Sau đó chỉ việc dùng kim băng để gắn gấu quần và ống quần lại với nhau. Những ai nhìn thấy bạn mặc chiếc quần này đều sẽ hỏi chỗ mua cho mà xem.

Nguồn: vogue

Her World Việt Nam

 

Đừng bỏ qua