XU HƯỚNG VINYL & PLASTIC

Sự bùng nổ của nhựa PVC trong suốt và chất liệu vinyl bóng lộn đã tạo nên "cú lột xác" về thẩm mỹ cho mọi thương hiệu thời trang trong năm 2018.

Mặc dù plastic và vinyl đều được làm từ polyvinyl chloride (PVC), polyurethane (PU) hay perspex, điểm khác biệt lớn nhất chính là những bộ áo quần thời trang bằng chất liệu vinyl được phủ một lớp plastic lên bề mặt ngoài nhằm tạo độ bóng bẩy. Mặt bên trong vẫn là vải mềm không gây cảm giác khó chịu khi mặc.

Rihanna trông cực ngầu khi xuất hiện dưới phố trong bộ cánh sơ-mi giấu quần, phối cùng túi xách và giày cao gót bằng nhựa trong suốt độc đáo

Rihanna trông cực ngầu khi xuất hiện dưới phố trong bộ cánh sơ-mi giấu quần, phối cùng túi xách và giày cao gót bằng nhựa trong suốt độc đáo.

TOMMY HILFIGER

TOMMY HILFIGER

Ngoài hiệu ứng bắt sáng và không thấm nước, sở hữu một chiếc áo khoác hay chân váy chất liệu vinyl lấp lánh sẽ đem đến một diện mạo hết sức trẻ trung và không kém phần thời thượng cho bạn đấy!

MANGO

MANGO

Chất liệu plastic trong suốt vừa tạo điểm nhấn thú vị vừa là một lớp “đánh bóng” cho những set đồ hằng ngày của bạn thêm mới mẻ.

CALVIN KLEIN

CALVIN KLEIN

 

ZARA

ZARA

Cũng giống như vinyl, plastic cũng tạo hiệu ứng bóng bẩy, bắt sáng và không thấm nước. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể kết hợp hay thử nghiệm chúng theo phong cách cá nhân của mình.

TOMMY HILFIGER

TOMMY HILFIGER

Với cô nàng có vóc dáng tròn, hãy hạn chế trang phục plastic trong suốt, thay vào đó bạn có thể chọn chất liệu vinyl tối màu và sử dụng phụ kiện plastic trong suốt cho túi xách hoặc giày dép. Mẫu giày sneaker với phần đế bằng cao su trong suốt đang là xu hướng nổi nhất của mùa hè này đấy!

NIKE

NIKE

 

Trang phục bằng chất liệu vinyl bóng bẩy sẽ giúp phong cách của bạn trông bắt mắt mắt hơn. Hãy thử diện chân váy vinyl cho cuộc hẹn hò buổi tối nhé!

MANGO

MANGO

Mẫu túi tote với phần tay cầm bằng da và thân túi bằng plastic trong suốt in họa tiết vui mắt thích hợp để sử dụng hằng ngày.

TOMMY HILFIGER

TOMMY HILFIGER

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 7/2018)

Đừng bỏ qua