Trang Khiếu ra mắt bộ sưu tập đầu tay

Không chỉ là người mẫu sáng giá, Trang Khiếu còn chứng tỏ tài năng khi lấn sân sang lĩnh vực thiết kế thời trang với bộ sưu tập đầu tay - Trang Khiếu Collection

Sở hữu gương mặt thuần Châu Á đầy cảm xúc mang đến nhiều những khuôn hình đẹp, cách tạo dáng chuyên nghiệp, cùng phong cách thời trang cực kì ấn tượng, Trang Khiếu đang ngày một khẳng định vị thế của mình ở làng thời trang trong và ngoài nước.

trang khieu collection 4

Có cơ hội được tiếp xúc với sự đa dạng của nền thời trang thế giới, nên lần này, Trang Khiếu muốn mang những sự khác biệt từ nên văn hóa Tây Phương  lấy làm ý tưởng để cho ra đời bộ sưu tập TKC của mình.

trang khieu collection 8
Bộ sưu tập Trang Khiếu Collection có hơn 60 mẫu thời trang, vẽ nên tinh thần về những cô gái “tự do”, mang trong mình những nét cá tính riêng biệt và đặc sắc do Trang Khiếu sáng tạo và gửi gắm ý tưởng.

trang khieu collection 5

Trong sự hợp tác ZALORA và Trang Khiếu, Trang Khiếu đứng ở vai trò sáng tạo và đưa ra ý tưởng thiết kế, ZALORA đảm nhận phần thực hiện, phân phối và giới thiệu đến sản phẩm đến người tiêu dùng.

trang khieu collection 7
Bộ sưu tập TKC sẽ chính thức được ra mắt tại website www.zalora.vn vào lúc 19g ngày 14/5/2015.

trang khieu collection 11 trang khieu collection 12 trang khieu collection 3 trang khieu collection 9

Đừng bỏ qua