Trang Khiếu Bất ngờ “trúng” show lớn tại Milan

Âm thầm qua Milan được một thời gian ngắn (3 ngày) Trang Khiếu bất ngờ trúng show đầu tiên của mình tại đất khách

Vẫn giữ phong cách âm thầm không thông báo từ trước, Trang Khiếu chỉ gửi đến khán giả những hình ảnh mình gặt hái được thành quả.

Lần này cô trúng show diễn của thương hiệu nổi tiếng Adidas. Đây là một trong những thương hiệu quốc tế đình đám nhất mà Trang Khiếu nhận được từ đầu sự nghiệp của mình đến giờ.  Những hình ảnh của show diễn nhanh chóng xuất hiện khắp các tạp chí nổi tiếng như Vogue Mỹ, Vogue Rumani, Elle, Hypebeast, WWD…

trang khieu trinh dien bst thu dong 2016 cua adidas Vogue US

Trang Khiếu trên Vogue Mỹ

Show diễn của Trang là show diễn ra mắt BST Thu Đông 2016 của Adidas hợp tác với hãng White Mountaineering của Nhật, đánh dấu cho sự bắt tay đến tận 2 mùa thời trang của hai hãng này. Trước đây 2 hãng này đã hợp tác 1 lần trong BST xuân hè 2016. BST này diễn ra ở Pitti Uomo 89. vẫn mang phong cách và tính thẩm mỹ của Adidas, kết hợp với tính hiện đại, theo chủ nghĩa triết học của White Mountaineering.

trang khieu trinh dien bst thu dong 2016 cua adidas 7

Trang Khiếu trên sàn diễn Thu Đông 2016 của Adidas

Lần hợp tác này là của hai nhà thiết kế Nic Galway đến từ Adidas và Yosuke Aizawa đến từ WM. Nic Galway cho biết, ông mong cái nhìn đầu tiên của khán giả với BST này chính là “Quen mà lạ” ( familiar but new ), vẫn giữ nguyên những chi tiết kẻ sọc ấn tượng, truyền thống của adidas kết hợp phong cách sportwear hiện đại, futuristic tương lai và hơi hướng military ( quân đội ), urbanista ( thành thị ). Đây là một trong những sự kết hợp được đánh giá là độc đáo nhất từ đầu năm nay đến giờ. các dòng giày mới cũng dc thiết kế với màu trắng, đen, xanh quân đội, navy,… là chủ yếu.

trang khieu trinh dien bst thu dong 2016 cua adidas 5

Bộ sưu tập lần này là sự hợp tác giữa Adidas và thương hiệu White Mountaineering của Nhật

Buổi biểu diễn thời trang tại Pitti Uomo 89 là một trong những buổi biểu diễn ĐỘC ĐÁO nhất khi dùng ánh sáng từ những bóng đèn neon, được kết nối bởi các dây kéo, tạo thành nhiều hình tam giác kết nối với nhau, tạo nên hiệu ứng hình học ảo xung quanh các người mẫu. Adidas và WM đã thành công trong việc tạo ra một màn biểu diễn nghệ thuật sắp đặt kết hợp trình diễn thời trang có một không hai, mang hơi hướng công nghệ tương lai. sàn diễn thời trang cũng được dựng theo hình tam giác chứ không theo lối đi thẳng như truyền thống.

trang khieu trinh dien bst thu dong 2016 cua adidas 2

“Bữa tiệc” ánh sáng hoành tráng của thương hiệu thời trang thể thao danh tiếng

Với tính táo bạo và sự sáng tạo độc đáo về các hiệu ứng ánh sáng, show diễn để lại nhiều ấn tượng cho tín đồ thời trang và từ khoá về show diễn tràn ngập các mạng xã hội như Twitter và Instagram (#adidas và #whitemountaineering).

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua