Thương hiệu đồng hồ Tudor ra mắt Heritage Black Bay

Thương hiệu đồng hồ Tudor giới thiệu phiên bản đồng hồ mang cảm hứng cổ điển Heritage Black Bay

Từ năm 1926, “The Tudor” chính thức trở thành thương hiệu đại diện cho Hans Wilsdorf – nhà sáng lập lừng lẫy của nhãn hàng đồng hồ trứ danh Rolex. Năm 1946, ông thành lập công ty Montres Tudor SA để sản xuất đồng hồ với phương châm chất lượng là hàng đầu và bán ra với một mức giá mềm hơn. Trong suốt lịch sử, đồng hồ Tudor đã luôn là người bạn đồng hành thân thiết của các nhà thám hiểm táo bạo từ dưới nước, đến trên cạn và cả trên băng. Ngày nay, bộ sưu tập đồng hồ của TUDOR đa dạng các phiên bản mang tính biểu tượng như Black Bay, Pelagos và Style.

HERITAGE BLACK BAY

Đồng hồ Tudor Heritage Black Bay dành cho thợ lặn của TUDOR phiên bản bằng thép không gỉ được tín đồ yêu đồng hồ đánh giá cao. Được trang bị Calibre MT5612, Heritage Black Bay Steel có chức năng hiển thị ngày – một đặc trưng của dòng Black Bay.

60 năm đã trôi qua, đồng hồ Tudor đặc biệt giới thiệu những phiên bản mang âm hưởng cổ điển để ăn mừng sự kiện này, đồng thời tri ân những khách hàng đầu tiên. Phiên bản mới giữ vững nguyên bản những đường nét và tỉ lệ của đại gia đình Black Bay với vòng bezel xoay được làm bằng thép không rỉ và phủ một lớp satin matt nhằm mang lại diện mạo sang trọng.

thuong-hieu-dong-ho-tudor-ra-mat-heritage-black-bay

Thiết kế tinh tế lấy cảm hứng từ 60 năm trước

CALIBRE MT5612

Đây là một biến thể của dòng đồng hồ mà TUDOR đã giới thiệu vào năm 2015, nay đã được phát triển thành Heritage Black Bay steel. Chức năng hiển thị ngày lần đầu tiên xuất hiện trong dòng Black Bay. Một phiên bản có độ chuẩn xác và chất lượng cao đã được chứng nhận. Với năng lượng dự trữ lên đến 70 giờ, người mang có thể tháo đồng hồ vào tối Thứ Sáu và mang lại vào sáng Thứ Hai mà không cần phải reset hay lên dây cót. Với tần suất 28,000 nhịp đập/giờ(4Hz), chuyển động được điểu chỉnh bởi bộ dao động quán tính biến đổi qua sự cân bằng trong bộ máy tinh xảo hút hồn.

thuong-hieu-dong-ho-tudor-ra-mat-heritage-black-bay

Lớp vỏ bằng thép không rỉ minh chứng cho sự bền bỉ của TUDOR

Xem thêm: TUDOR phát động chiến dịch BORN TO DARE

DÂY ĐEO CỔ ĐIỂN ĐẦY CẢM HỨNG TỪ QUÁ KHỨ

Dây đeo của phiên bản Heritage Black Bay S&G được lấy cảm hứng từ những dây đeo đồng hồ Riveted của những thập niên 1950, 1960. Các mấu liên kết trong phiên bản này cũng được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến nhằm đem lại sự vững chắc cho cấu trúc cũng như vẻ đẹp kinh điển của đồng hồ TUDOR. Tặng kèm theo đó là dây đeo da màu nâu sản xuất bằng vải Jacquard với khóa cài hai lớp: folding và chốt an toàn. Dây đeo này là một nét đặc trưng của dòng Heritage của TUDOR.

thuong-hieu-dong-ho-tudor-ra-mat-heritage-black-bay

Cơ chế tự lên dây cót với hệ thống rotor

MẪU đồng hồ Tudor 79730 NỔI TRỘI

Mẫu 79730 ngay lập tức gây sự chú ý bởi vẻ ngoài lộng lẫy đi cùng động cơ tinh xảo bên trong. Lớp vỏ 41mm bằng thép không gỉ với lớp phủ bóng và satin. Vòng xoay bezel được mạ vàng trên nền đen của nhôm điện phân. Núm vặn screw-down bằng vàng với họa tiết hoa hồng trên nền sơn mài đen, tube làm bằng nhôm điện phân. Cùng với mặt kính đá sapphire, mẫu đồng hồ này thực sự là biểu tượng của TUDOR.

Xem thêm: Đồng hồ Tudor – sự giao thoa giữa cổ điển và hiện đại

BÀI: QUYÊN BÙI.

ẢNH: TUDOR.

Bài trích đăng từ tạp chí Her World số tháng 12.2017

Đừng bỏ qua