Hoa hậu Mỹ Linh – “người tình” mới của Hoàng Hải

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh chính là “người tình” mới của NTK Hoàng Hải khi xuất hiện trong những hình ảnh mới nhất để quảng báo show diễn “De Ha Noi à Paris” tại Hà Nội vào ngày 13/5 tới. Với cảm hứng của sự lãng mạn, show diễn hứa hẹn là một không gian ấn tượng đáng trông đợi dành cho giới mộ điệu

NTK Hoàng Hải đang gấp rút chuẩn bị những công việc cuối cùng cho show diễn hoành tráng sắp tới của mình với chủ đề “De Ha Noi à Paris” tại Hà Nội. Được biết đây là tiếp tục là một show diễn đẳng cấp được đầu tư chuyên nghiệp từ không gian, cảnh trí, thiết kế đặc biệt cùng dàn khách mời  đặc biệt.

Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh chính là một trong những khách mời đặc biệt quan trọng lần này. Cô xuất hiện trong các hình ảnh quảng bá cho show diễn lần này, chính vì thế, nhiều người nói rằng Mỹ Linh chính là “người tình” mới của Hoàng Hải.

Sau đăng quang danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2016 mặc dù khá kín tiếng, ít khi xuất hiện tại các sự kiện nhưng Mỹ Linh lại tạo được sự thiện cảm và yêu mến từ công chúng với hình ảnh ngày càng xinh đẹp rạng rỡ. Trong đó, phải kể đến gout thời trang cùng hình ảnh quyến rũ, sang trọng nhưng không kém phần tươi trẻ của mình.

Và một trong những hình ảnh không quên kể đến đó chính là lộng lẫy trong nhiều thiết kế của Hoàng Hải. Mỹ Linh được nhiều công chúng ngợi ca bởi hình ảnh xinh đẹp, hút mắt tựa như nữ thần hay đôi lúc lại bay bổng, nhẹ nhàng như nhưng nàng tiên tuyệt sắc.

Từ đó, Mỹ Linh như say đắm những thiết kế của “ông chủ Ngôn Ngữ Hoa”, còn về phía Hoàng Hải thì có thêm một “nàng thơ” sắc hương cho những cảm hứng của chính mình. Trong show diễn lần này Hoa hậu Mỹ Linh chính là khách mời quan trọng  của Hoàng Hải với cảm hứng lãng mạn và đắm say.

Trong các thiết kế mới nhất của Hoàng Hải, Mỹ Linh như một cô gái đang đắm say với những vẻ đẹp hoang sơ nhưng lại có hồn và giàu  cảm xúc nhất. Mỹ Linh mang đến thần thái mơ màng, quyến rũ, vừa lãng mạn nhưng cũng đầy ma mị. Đó như biểu cảm của sự trong sang và thanh khiết nhất của tâm hồn.

Với cảm hứng mang tên De Ha Noi à Paris -Từ Hà Nội đến Paris, đạo diễn Long Kan muốn tạo nên một khu vườn cấm, một khu vườn thât sự lãng mạn, như trong câu chuyện về những lâu đài cổ của Pháp. Nếu như Hà Nội được xem là vùng đất lãng mạn với 4 mùa rõ rệt thì Paris chính là kinh đô của thời trang, nơi của vẻ đẹp hòa quyện giữa cổ điển và tinh thần văn minh hiện đại.

H4 H9 H14

Vẫn với phong cách thời trang Haute Cauture, Hoàng Hải sẽ mang dến bộ sưu tập mới với gần 100 mẫu thiết kế. Đặc biệt, Hoa hậu Pháp Flora lại tiếp tục trở lại Việt Nam, có mặt tại Hà Nội sau lần gặp gỡ tại TP. HCM trong show diễn của năm trước. Show diễn Thu – Đông của NTK Hoàng Hải diễn ra vào ngày 13.5.2017, tại khuôn viên của Đại Sứ Quán Pháp – 57 Trần Hưng Đạo, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua