Tất tần tật xu hướng phụ kiện Xuân Hè 2016

Mùa xuân hè 2016, những chiếc túi, đôi giày... trở thành một trong những chủ thể chính của thởi trang, là tuyên ngôn cá tính cho mỗi tín đồ

SHOES FIT TO BE TIED

EDI_Trend_Altuzarra4

Altuzarra

EDI_Trend_Fendi

Fendi

EDI_Trend_Miu Miu

Miu Miu

EDI_Trend_Oscar de la Renta6

Oscar de la Renta

Dù với hình mẫu nào, đế bệt ngọt ngào, cao gót kiêu hãnh hay kitten heels vừa phải, giày Xuân Hè 2016 với điểm nhẫn là đường buộc quanh mắt cá đều làm nên sự quyến rũ trên từng bước chân. Để chân trông thon dài hơn, Her World mách bạn nên chọn giày có dây buộc dày vừa phải, tông màu trầm hoặc hoạ tiết ca-rô cổ điển.

CHAIN, CHAIN, CHAIN

EDI_Trend_Burberry Prorsum2

Burberry Prorsum

EDI_Trend_Chloé3

Chloé

EDI_Trend_Louis Vuitton6

Louis Vuitton

Những chiếc túi nữ tính mềm mại mùa này trở nên độc đáo hơn khi kết hợp cùng phần quai dây xích chunky bằng kim loại. Để túi giữ được vẻ nhẹ nhàng cần thiết “đúng điệu Xuân Hè 2016”, bạn có thể chọn thiết kế quai xích cỡ nhỏ hoặc vừa, chiều dài vừa phải.

EARRINGS: SHOULDER DUSTER

EDI_Trend_Dolce & Gabbana

Dolce & Gabbana

EDI_Trend_Oscar de la Renta 5

Oscar de la Renta

EDI_Trend_Prada6

Prada

Không hiền lành, nhã nhặn như trào lưu hoa tai ôm sát như năm rồi. Năm nay, hoa tai trở nên cá tính đến có phần gai góc với các thiết kế dài chạm bờ vai. Không bó buộc trong khuôn khổ nào, hoa tai Xuân Hè 2016 biến hoá muôn hình vạn trạng với các chất liệu như đá quý, plastic, kim loại, lông vũ…

SANDAL: HOT HEAVY

EDI_Trend_Burberry Prorsum4

Burberry Prorsum

EDI_Trend_Kenzo

Kenzo

EDI_Trend_Rick Owens7

Rick Owens

Chunky là kiểu dáng sandal phổ biến nhất Xuân Hè này. Tất nhiên, không nằm ngoài xu hướng phụ kiện “hầm hố”, thiết kế sandal mang theo sức nặng nhất định với chi tiết trang trí bằng kim loại, đế thô hay quai bản lớn… trên nền những tông màu trầm như đen, nâu, xanh đậm, nude.

HEADBAND: CROWN JEWEL

EDI_Trend_Dolce & Gabbana5

Dolce & Gabbana

EDI_Trend_Gucci

Gucci

EDI_Trend_Rodarte

Rodarte

EDI_Trend_Saint Laurent 7

Saint Laurent

 

Không phải dây buộc , kẹp tóc hay trâm cài quen thuộc từ bao năm nay, phụ kiện dành cho tóc của mùa 2016 ngay lập tức biến mọi cô gái trở thành bà hoàng: vương miện. Đó có thể là chiếc vương miện mang cảm hứng vị lai của Louis Vuitton, vương miện cổ điển của nhà Saint Laurent hay các thiết kế đậm nét heavy metal trên sàn diễn của nhà Chanel.

BAG: GRAPHIC DESIGN

EDI_Trend_Bottega Veneta3

Bottega Veneta

EDI_Trend_GUCCI2

Gucci

EDI_Trend_Stella McCartney2

Stella McCartney

Họa tiết là “từ khoá” chung của những chiếc túi xách Xuân Hè 2016. Ca-rô, kẻ sọc mang đậm dấu ấn đồ hoạ làm nên những bức tranh trên túi xách, tạo cho chúng vẻ tươi vui với đầy đủ những sắc màu tươi sáng để đón chào một năm mới.

SHOES: ALL THAT GLITTERS

EDI_Trend_Emilio Pucci

Emilio Pucci

EDI_Trend_GUCCI4

Gucci

EDI_Trend_Oscar de la Renta2

Oscar de la Renta

Ở thái cực khác của xu hướng Xuân Hè 2016 là sự trở lại mạnh mẽ của sequin và các thiết kế đá quý, làm nên những đôi hài lọ lem, lấp lánh, toả sáng theo bước chân. Marc Jacobs, Gucci, Lanvin, Dolce & Gabanna, Dries van Noten… đều gia nhập cuộc chơi.

WHITE BAG

EDI_Trend_Altuzarra

Altuzarra

EDI_Trend_Balenciaga8

Balenciaga

EDI_Trend_Christian Dior20

Christian Dior

EDI_Trend_Proenza Schouler

Proenza Schouler

Túi xách trắng gần như đã thống trị mọi show diễn trong mùa Xuân Hè 2016 này cả ở 4 kinh đô thời trang. Để tạo điểm nhấn cho sắc màu tinh khôi này, các nhà mốt đều nhất trí thêm vào đó những chi tiết tua rua nổi bật hay đường viền kim loại sánh đôi cùng các kiểu dáng hình học.

CHELSEA BOOTS

EDI_Trend_Céline4

Céline

Những đôi bốt gắn liền với danh tiếng của ban nhạc huyền thoại The Beatles sx mang đến cho bạn vẻ ngoài retro vượt thời gian. Chelsea boots với phần đế thô, chất liệu da pha ở phần mắt cá chân làm nên vẻ đẹp tiện lợi, khoẻ khoắn. Chelsea boots mùa này thường có phần mũi vuông để đồng điệu với gót giày.

CLEAR INTENTION

EDI_Trend_Chanel6

Chanel

EDI_Trend_Loewe9

Loewe

EDI_Trend_Loewe10

Loewe

EDI_Trend_Maison Margiela

Maison Margiela

Ai lại không ngoái nhìn khi bắt gặp một chiếc túi trong suốt trên phố? Dù vì bản tính tò mò hay vì bất kỳ lý do gì phụ kiện trong suốt cũng khiến bạn trở nên thật độc đáo, nổi trội. Năm nay, chất liệu bình dân đã “lên hạng” khi được sử dụng để thiết kế túi xách, giày, trang sức và cả mũ.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua