Cara Delevingne khác lạ với style yểu điệu thục nữ

Trong chuyến đi quảng bá cho bộ phim Paper Towns, Cara Delevingne đã hoàn toàn biến thành một cô gái nữ tính trong trang phục của các nhà mốt danh tiếng

Gương mặt sáng giá của làng mẫu Cara Delevingne chưa bao giờ dấu diếm ý định dấn thân sang lĩnh vực điện ảnh và đã xuất hiện trong một số bộ phim. Tuy nhiên, chỉ đến khi nhận được vai chính cho bộ phim Paper Towns, cô mới chính thức được xem là diễn viên.

Cuối tháng Bảy vừa qua, Paper Towns đã được công chiếu tại Mỹ. Dù đến nay vẫn chưa có nhiều đánh giá về diễn xuất của Cara Delevingne nhưng cư dân mạng phải thừa nhận cô đã rất thành công về mặt thời trang trong những lần xuất hiện để quảng bá cho bộ phim.

Những người theo dõi Cara đều biết cô theo đuổi phong cách grunge và loose-fitting, hai phong cách thời trang cá tính thường không dành cho người mẫu. Tuy nhiên trong những lần xuất hiện gần đây cô đã chọn cho mình những thiết kế vô cùng nữ tính của các nhà mốt hàng đầu. Bên cạnh đó Cara cũng rất biết cách phối trang sức, trang điểm để không mất đi nét riêng của mình. 

Dưới đây là những bộ đầm tuyệt đẹp của Cara dành cho chuyến đi quảng bá Paper Towns.

Her World Việt Nam

Tổng hợp

Đừng bỏ qua