Sao lộng lẫy dự lễ trao giải Tony

Lễ trao giải Tony Awards, giải thưởng dành cho các nghệ sĩ Broadway năm nay, đã nhận được nhiều sự chú ý khi có sự xuất hiện của một số ngôi sao hàng đầu

Tony Awards là giải thưởng tôn vinh các nghệ sĩ của sân khấu Broadway. Tuy là giải thưởng lớn trong ngành sân khấu nhưng lễ trao giải Tony lại ít được giới thời trang chú ý. Lý do là vì các nghệ sĩ Broadway không nổi tiếng bằng các ngôi sao điện ảnh hay âm nhạc.

Thế nhưng năm nay, Lễ trao giải Tony 2015 đã có sự thay đổi lớn nhờ vào quyền lực của Tổng biên tập Vouge Mỹ, bà Anna Wintour. Theo tờ New York Times, Anna Wintour đã yêu cầu các biên tập viên tạp chí Vouge hối thúc các ngôi sao đến tham dự lễ trao giải năm nay. Bên cạnh đó, bà cũng yêu cầu công ty làm truyền thông tìm mọi cách để những nghệ sĩ được đề cử có thể mặc được những trang phục của các nhà thiết kế hàng đầu. Dù vất vả nhưng những nỗ lực của Anna Wintour đã giúp thảm đỏ của Tony Awards lộng lẫy hơn.

Sự xuất hiện của những ngôi sao như Hilary Rhoda, Kendall Jenner, Ivanka Trump, Bella Hadid, và Emily Ratajkowski… cũng khiến giải thưởng được chú ý hơn.

 Tổng hợp

 

Đừng bỏ qua