Sao đụng hàng: Ai mặc đẹp hơn? (Phần 1)

Mỗi người một phong cách, thật khó để chọn ra người đẹp hơn khi các sao vô tình diện “chung” trang phục

Kim Tae Hee và Lee Yeon Hee

Hai mỹ nhân hàng đầu của Kbiz đều phải lòng thiết kế nền nã thuộc BST Xuân Hè 2015 của Burberry Prorsum. Chiếc đầm của Burberry gợi liên tưởng đến kiểu váy ballet với phần voan xòe layer nhiều tầng theo tông màu pastel dịu ngọt.

sao dung hang burberry 1

Thiết kế của Burberry

Trong buổi chụp hình cho tờ In Style ở Mexico, Kim Tae Hee phối thiết kế này cùng giày cao gót thắt dây màu bạc đi kèm với mái tóc gợn sóng mềm mại và kiểu cat eye sắc sảo.

sao dung hang burberry 2

Kim Tae Hee

Tương tự, Lee Yeon Hee cũng giữ nguyên vẻ nữ tính của trang phục khi tiết chế phụ kiện. Cô chỉ kèm theo đôi boots khắc vảy cá đính pha lê Swarovski cùa Sergio Rossi. Lối trang điểm của ‘Hoa hậu Hàn Quốc’ nhẹ nhàng hơn so với Kim Tae Hee.

Lee Yeon Hee

Lee Yeon Hee

Suzy và Choi Ara

Kẻ tám lạng, người nửa cân, cả bạn gái của Lee Min Ho và người mẫu Choi Ara đều gây ấn tượng khi chọn áo khoác và váy may từ vải denim chần bông của thương hiệu Moschino.

sao dung hang moschino 1

Suzy

Nếu Suzy kiêu sa như một nàng tiểu thư high fashion với áo kiểu màu trắng và mũ nồi đính đá quý thì Choi Ara theo phong cách hoang dại và cá tính với áo ống, tất dài và túi quai xích đều màu đen.

sao dung hang moschino 2

Choi Ara

sao dung hang moschino 3

Bản gốc của Moschino

Bạn thấy ai mặc đẹp hơn? Hãy cho Her World biết ở phần Bình luận bên dưới!

 

Theo: Kpstarz

Đừng bỏ qua