Những hình ảnh đầu tiên trong BST Kenzo x The Jungle của H&M và Kenzo

Các mẫu thiết kế trong bộ sưu tập mới của H&M và Kenzo đều mang tinh thần trẻ trung và tươi vui với hoạ tiết da động vật nhiều màu sắc

Khi ông lớn H&M chính thức xác nhận thương hiệu thời trang từ Pháp, Kenzo chính là đối tác cho bộ sưu tập mới của hãng trong năm nay, chẳng còn nghi ngờ gì khi tin tức này lập tức khiến những người yêu thời trang đứng ngồi không yên.

Cặp đôi giám đốc sáng tạo của Kenzo là Carol Lim và Humberto Leon chính là những người nắm vai trò chính trong việc định hướng và sáng tạo cho bộ sưu tập mới này. Theo thông tin từ hãng thì bộ sưu tập sẽ được bán trên các website cùng hệ thống cửa hàng của H&M vào ngày 3/11 sắp tới, tuy nhiên vào ngày 26/7 vừa qua, H&M đã tung ra 3 mẫu thiết kế đầu tiên bộ sưu tập đang rất được mong đợi với tên gọi Kenzo x The Jungle.

01-kenzo-hm 03-kenzo-hm

Các mẫu thiết kế đều mang tinh thần trẻ trung và tươi vui với hoạ tiết da động vật nhiều màu sắc. Những bộ jumsuit dài với màu sắc nổi bật có thể giúp bạn ngay lập tức tạo được sự chú ý nhưng với thiết kế rất kén dáng như thế này thì không phải ai cũng có thể tự tin rinh chúng về nhà. Mặc dù vậy, những chiếc áo khoác dáng dài mang hơi hướng quân đội chất lừ mạnh mẽ lại được giới chuyên môn đánh giá khá cao.

02-kenzo-hm

Liệu sự kết hợp lần này giữa H&M và Kenzo có tiếp tục tạo được cơn sốt đáng kinh ngạc như khi “sánh đôi” cùng Olivier Rousteing của Balmain hay không, chúng ta cùng chờ xem nhé.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua