Những cô gái Ý cực chất xuất hiện ở hàng ghế đầu tuần lễ thời trang nam

Nếu như những cái tên quen thuộc như Anna Dello Russo hay Sozzanis Carla đã khiến phong cách của những quý cô người Ý được cả thế giới chú ý, thì tại tuần lễ thời trang nam mùa này, một thế hệ mới với gu thẩm mỹ cực chất sẽ tiếp tục làm bạn say mê, điên đảo

Gilda Ambrosio

Gilda Ambrosio

Với mái tóc đen, thẳng, dài ngang lưng, Gilda Ambrosio sở hữu vẻ bề ngoài cá tính, mạnh mẽ cùng phong cách thời trang không theo một quy tắc nào đã trở thành điểm nhấn giúp cô thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện. Một chiếc áo sweater màu bạc có tua rua của Loewe hay chiếc áo khoác lông thú từ thương hiệu Etro là một trong những item Gilda chọn để tạo ấn tượng. Tuy vậy, cô vẫn trông rất tuyệt vời với những bộ trang phục được phối ngẫu hứng dù không phải là hàng hiệu đắt tiền.

Gilda Ambrosio Gilda Ambrosio Gilda Ambrosio

Giulia Tordini

Giulia Tordini
Là một Giám đốc nghệ thuật và được xem là chuyên gia trong việc tạo dựng phong cách quý phái, Giulia Tordini chưa bao giờ thất bại trong việc khiến mình trông thật hoàn hảo. Bạn sẽ chỉ nhìn thấy mái tóc được tạo kiểu chỉn chu và những bộ trang phục vô cùng tinh tế, dù là ở ngoài đời hay trên trang Instagram của cô.

Giulia Tordini Giulia Tordini Giulia Tordini

Mariacarla Boscono

Mariacarla Boscono
Là một siêu mẫu và nàng thơ của nhà thiết kế Riccardo Tisci, Mariacarla Boscono và phong cách của cô đã đóng góp phần tạo nên sự hấp dẫn cho thời trang Ý, dù tủ đồ của cô chỉ hạn chế ở một vài gam màu như trắng, đen, đỏ.

Mariacarla Boscono Mariacarla Boscono Mariacarla Boscono

Giorgia Tordini

Giorgia Tordini
Khác với vẻ nữ tính đầy thanh lịch của em gái Giulia Tordini, Giorgia Tordini với công việc là một nhà tư vấn về sự sáng tạo, đã tạo cho mình một cái nhìn tuyệt vời hơn bao giờ hết bằng việc kết hợp sự manh mẽ từ phong cách menswear và vẻ sang trọng, hiện đại của mình.

Giorgia Tordini Giorgia Tordini Giorgia Tordini

Diletta Bonaiuti

Diletta Bonaiuti
Tủ quần áo của Diletta Bonaiuti chất đầy những trang phục phản ánh được sự táo bạo của cô đối với thời trang. Ít ai có đủ can đảm để mặc một chiếc áo choàng tắm big size của Caftanii ra đường nhưng Bonaiuti đã khiến cho người đối diện có một cái nhìn khác về những trang phục này.

Diletta Bonaiuti Diletta Bonaiuti Diletta Bonaiuti

Chiara Capitani

Chiara Capitani
Là một chuyên gia tư vấn về hình ảnh và cách phối đồ, Chiara Capitani xuất hiện tại tuần lễ thời trang nam với khả năng thay đổi phong cách nhanh chóng từ ngọt ngào, quyến rũ đến trẻ trung, năng động trong nháy mắt bằng các item như giày thể thao, áo choàng parkas từ các thương hiệu Chanel, Dior và Louis Vuitton.

Chiara Capitani Chiara Capitani Chiara Capitani

Her World Việt Nam

Theo vogue.com

 

Đừng bỏ qua