Nếu muốn có một vòng 3 căng tròn, hãy mua ngay chiếc quần jean này

Chiếc quần jean wedgie lưng cao, một biểu tượng của thập niên 80 đã được thương hiệu Levi's nâng cấp thành sản phẩm quyến rũ hơn bao giờ hết

Trong khi cơn sốt skinny jean vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì Levi’s lại quyết định tung ra mẫu quần jean wedgie với phần ống không quá ôm, lưng cao và chỉ dài đến mắt cá chân. Chiếc quần jean có tên gọi “Wedgie Fit Jean” với cam kết chúng sẽ giúp vòng 3 của bạn trông hoàn hảo hơn.

Levis-Wedgie-Jeans Levis-Wedgie-Jeans-Back

Wedgie Fit Jean chính là một sự cải tiến hoàn toàn đáng mong đợi từ phiên bản 501 cổ điển của hãng. Jonathan Cheung, Phó chủ tịch cấp cao Levi’s toàn cầu chia sẻ với trang Mashable: “Những chiếc quần Wedgie này được lấy cảm hứng từ các cô gái cổ điển nhưng táo bạo hơn một chút”.

Screen Shot 2016-02-04 at 2.01.52 PM

Thiết kế lưng cao tôn dáng, làm phẳng vòng hai; đường cắt ở phần hông sẽ ôm sát và làm căng tròn vòng 3 của bạn. Hãng vẫn duy trì được tính thẩm mỹ truyền thống với hàng nút khoá thay cho dây kéo từ phiên bản 501, hai túi phía sau được may hơi nghiêng theo đường cong của vòng 3. Levi’s cũng đã tăng thêm phần trăm cotton để giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi mặc.

kylie jenner khoe hinh mac wedgie fit jean tren instagram

Kylie Jenner khoe hình mặc Wedgie Fit Jean trên Instagram

kylie jenner khoe hinh mac wedgie fit jean tren instagram 1

Hiện tại, Wedgie Fit Jean đã được bày bán tại các cửa hàng và website với 3 gam màu trắng, wash nhẹ và màu chàm. Một chiếc quần này có giá từ 88 đến 158 đô la Mỹ (khoảng 2 triệu đến 3 triệu 500 ngàn đồng).

Theo mashable.com

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua