LOVE DE CARTIER – SỢI DÂY KẾT NỐI TÌNH YÊU MÙA VALENTINE

Người ta vẫn gọi tháng Hai (Month of LOVE) là “tháng tình nhân”, là thời điểm đôi lứa trao đi lời hẹn thề, là thời khắc những người yêu nhau gửi đi thông điệp yêu thương.

Dưới bàn tay thiết kế tài hoa của Aldo Cipullo, vòng tay LOVE được trình làng lần đầu tiên vào những năm 1970 tại New York. Nó nhanh chóng trở thành biểu tượng cho tình yêu tân thời. LOVE có lối thiết kế tối giản cổ điển pha lẫn unisex. Chiếc vòng thanh mảnh hình oval ôm sát cổ tay được tạo điểm nhấn cá tính bằng các dấu vít trên bề mặt vòng, phù hợp cho cả nam lẫn nữ ở nhiều độ tuổi. Điều đặc biệt hơn cả, LOVE giống như chiếc khóa tay cam kết giữa riêng hai cá thể, một khi đã đeo thì chỉ có thể mở được bằng tuộc vít vàng đính kèm.

20180207 LOVE hinh01

Vàng trắng đại diện cho tình bạn, vàng hồng biểu tượng cho tình yêu và vàng nguyên khối thể hiện lòng trung thành bất diệt

 

Với thông điệp ý nghĩa cùng thiết kế độc đáo, Cartier luôn giữ sự nguyên bản rất riêng trường tồn theo thời gian. Tuy nhiên, hãng không ngừng cập nhật để cải tiến các chi tiết tinh xảo hơn cho những phiên bản mới của mình. Mẫu vòng tay LOVE có ba gam màu: vàng trắng, vàng hồng, vàng nguyên khối. Cho đến nay, các thiết kế của LOVE được nâng cấp với phiên bản đính kim cương, ẩn chứa vẻ đẹp quyền lực và sự may mắn cho người sở hữu.

 

20180207 LOVE hinh0

Vòng tay LOVE phiên bản vàng trắng đính kim cương

 

Những gì tinh túy nhất của tình yêu đã được Cartier truyền tải trọn vẹn qua LOVE. Chỉ đơn giản như lời hẹn thề năm nào vẫn mãi khắc ghi trong tâm khảm của hai người yêu nhau, mà trường tồn mãi theo cả không gian và thời gian đấy thôi!

 

20180207 LOVE hinh03

Quỳnh Anh Shyn và Thảo Tiên đẹp yêu kiều với trang sức của Cartier

 

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 2/2018)

Đừng bỏ qua