Đừng ngất khi xem lookbook mới của Trang Khiếu

Giữ vững vị trí là một “nàng thơ” của rất nhiều tạp chí và giới nhiếp ảnh, Trang Khiếu không chỉ đang làm tốt cương vị là một người mẫu, mà cô nàng còn tích cực lấn sân sâu hơn vào giới thiết kế Việt Nam

Vừa qua, Trang Khiếu đã cho ra mắt BST thứ ba trong sự nghiệp thiết kế của mình. Trong buổi ra mắt, BST đã nhận được rất nhiều lời khen đến từ những ai yêu mến thời trang. Thậm chí, khoảnh khắc siêu mẫu Hà Anh dắt tay “cô trò” Trang Khiếu ra sân khấu khi kết thúc show diễn, còn được xem là một trong những khoảnh khắc đẹp của showbiz Việt trong đầu năm nay.

LOOKBOOK 2016 TRANG KHIEU 2

Dù hiện tại đang cặm cụi cho những dự định mới ở Châu Âu nhưng Trang Khiếu vẫn không quên việc quảng bá cho BST mới của mình. Cô không chỉ tích cực diện những trang phục do chính mình thiết kế mà còn liên tục update thông tin về BST mới trên trang cá nhân.

LOOKBOOK 2016 TRANG KHIEU 3

Tung lookbook của BST thứ 3, Trang Khiếu muốn mọi người có cái nhìn rõ hơn về tinh thần cũng như mà phong cách Trang muốn gửi gắm qua những thiết kế mới.

LOOKBOOK 2016 TRANG KHIEU 12

Trang đã thể hiện hết chân “điên”, tính cách “độc – lạ” của bản thân mình vào từng khung ảnh.

LOOKBOOK 2016 TRANG KHIEU 10

Những chiếc váy suông đính nổi 3D bắt mắt trên thân. Hoạ tiết đính nổi 3D ngẫu hứng này còn được Trang sử dụng trong mẫu váy cổ lọ tone xám rất có hồn và rất “art”. Hay các thiết kế váy sơ-mi oversized dáng dài, thoải mái và ngập tràn tinh thần tự do.

LOOKBOOK 2016 TRANG KHIEU 7

Trang phục nam cũng được Trang Khiếu “biến tấu” với blazer dáng dài với những chất liệu ấm áp. Tất cả đều thể hiện tinh thần của chính Trang: luôn phá cách, tự do và thoải mái.

LOOKBOOK 2016 TRANG KHIEU 1

So với BST giữa năm trước, lần chạm ngõ này, Trang thể hiện sự tiến bộ rõ nét của mình trong cách chọn chất kiệu và cắt cúp.  Cô đang cố hết sức để hoàn thành tốt vai trò mới của mình.  LOOKBOOK 2016 TRANG KHIEU 5

Her World Việt Nam

Photographer : Thai Pham, Make up : Xi Quan Le
Model : Phạm Công Toàn & Trang Khiếu
Lighting: Phạm Hồng Đức, Asis : Đinh Thị Linh
Clothes : KHIEU by Trang Khieu

Đừng bỏ qua