Khám phá bộ sưu tập túi Girl Chanel

Bộ sưu tập túi Girl Chanel hứa hẹn sẽ là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái

Tại buổi trình diễn Bộ sưu tập Xuân Hè 2015 và sau đó tại buổi trình diễn Metiers d’art Paris-Salzburg 2015, Chanel đã cho ra mắt bộ sưu tập túi mới với tên gọi Girl Chanel do Karl Lagerfeld thiết kế.

Chanel Girl-Bag 1

Túi Girl Chanel được thiết kế dựa trên những nét đặc trưng của chiếc áo khoác huyền thoại Chanel jacket. Các chi tiết tay áo, cổ tay áo, chi tiết tết viền áo, cổ áo, nút áo, túi áo… được sử dụng để làm nên chiếc túi.Túi được làm chủ yếu trên chất liệu da cừu trơn hoặc thêu chần, len tweed hay len loden lông cừu, vải dạ nỉ, lông ngựa pony, 2 tông màu hay 2 loại vải kết hợp.

Girl Chanel 2015

Chiếc túi lấy cảm hứng từ chiếc áo Chanel jacket huyển thoại

Túi Girl là sự kết hợp tài tình giữa may đo Ready-to-Wear và gia công da. Túi có 2 kích cỡ và có nhiều tông màu mùa đông: da cừu đen trơn hay khaki với chi tiết viền tết đen hoặc be, da cừu thêu chần xám nhạt hay đậm với chi tiết viền tết xanh lá hoặc xám, da ngựa pony ánh vàng ngũ sắc hay ánh đồng với chi tiết viền tết đen, vải len loden lông cừu xám tết đỏ xen xanh lá với viền tết da nâu và cuối cùng là bốn tông màu của chất liệu len tweed đa sắc thượng hạng của Lesage.

© CHANEL

Túi multicoloured làm từ vải tweet và da màu khaki

 

25

Sản phẩm mang tinh thần của sự tự do và phóng khoáng

Túi có thể đeo nhiều cách khác nhau. Karl Lagerfeld giải thích: “Chiếc túi này giống như một chiếc áo, bạn có thể thắt nút nó và đeo nó theo cách bạn muốn: vòng quanh eo, quanh cổ, sau lưng, bất cứ cách nào”,

© CHANEL

Túi Girl Chanel da hai tông màu

Karl Lagerfeld đã chọn Vanessa Paradis, một người bạn thân thiết của Chanel, người đã từng đồng hàng cùng chiến dịch quảng cáo nước hoa COCO vào năm 1991 và nhiều chiến dịch quảng cáo cho Chanel sau này như túi Cambon vào năm 2004, túi Mademoiselle mới vào năm 2005, son môi Rouge COCO vào năm 2010 và thiết kế túi Coco Cocoon làm gương mặt đại diện cho chiếc túi Girl Chanel.

Bức ảnh quảng cáo cho sản phẩm này chụp Vanessa Paradis hoàn tòan khỏa thân, chỉ đeo chiếc túi Girl Chanel bằng da cừu trang trí những sợi tết bằng da thể hiện tinh thần tự do của chiếc túi này.

chanel-3girls-3bags-vanessa-paradis-girl

Đừng bỏ qua