Kenzo x H&M: Thời trang cao cấp chưa bao giờ trở nên vui nhộn đến thế!

Đèn ở khu vực trung tâm sàn diễn bật sáng cùng tiếng nhạc vui nhộn, dàn vũ công trong trang phục khá đặc biệt bắt đầu nhún nhảy, tiếp theo đó từng mẫu thiết kế trong BST được lần lượt ra mắt bằng cách không thể ấn tượng hơn

Show diễn giới thiệu BST Kenzo x H&M diễn ra vào tối ngày 19/10 vừa qua chính là cách mà cặp đôi giám đốc sáng tạo Carol Lim và Humberto Leon chứng minh, thời trang cao cấp có thể trở nên vui nhộn theo cách mà bạn không thể ngờ đến. Đưa toàn bộ khách mời quay trở lại không khí của những năm 70, 80 với kiểu sàn diễn quây vuông, ở vị trí trung tâm là các vũ công, đội kèn đồng, trống, người dẫn chương trình và cả dàn người mẫu đang không ngừng nhún nhảy.

Mở đầu show diễn là thiết kế đầm dài xếp tầng nhiều màu sắc phối cùng áo khoác oversize dáng dài, tiếp đến là họa tiết da động vật như hổ, báo, ngựa vằn được biến tấu bằng nhiều màu sắc khác nhau với các kiểu áo khoác, quần skinny, áo kiểu, bốt cao qua gối… mũ chóp cao, khăn choàng cổ, găng tay, những đôi giày đế màu neon nổi bật đều là những điểm nhấn độc đáo xuyên suốt BST.

Chia sẻ về BST lần này, giám đốc sáng tạo Humberto Leon cho biết: “Chúng tôi luôn cố gắng để kể một câu chuyện thật sự, không ngừng tìm kiếm sự đa dạng, mới mẻ và sự bao quát trong thời trang. Nhưng điều đó không có nghĩa chúng tôi mải mê chạy theo xu hướng. Đó là cách mà chúng tôi làm ra các BST”.

Her World Việt Nam

 

Đừng bỏ qua