Giuseppe Zanotti – tinh tế trong từng đường nét

Các thiết kế giày và túi xách thuộc bộ sưu tập mới của Giuseppe Zanotti hướng đến hình ảnh người phụ nữ thế kỷ XXI, hiện đại và trẻ trung

Ánh sáng và màu sắc từ các bức tranh của Botticelli là nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập mới của Giuseppe Zanotti, gợi lên tinh thần hiện đại của người phụ nữ thế kỷ XXI.

Lãng mạn và tươi mới, Giuseppe Zanoti Design SS17 được phủ gam pastel làm chủ đạo. Màu sắc tự nhiên và không khí thơ mộng hiện hữu trên từng đường nét sản phẩm. Bộ sưu tập gồm những đôi giày cao gót bằng satin đính đá, giày sneaker hợp thời, ví da lộn hình dáng nửa vầng trăng cùng ví mini hình trái tim – biểu trưng cho tình yêu.

Mềm mại và tinh tế nhưng cũng mạnh mẽ và táo bạo như bông hoa mẫu đơn, bộ sưu tập sắc màu tạo nên vẻ trong sáng nhẹ nhàng càng nổi bật trên nền sáng của đèn flash. Màu hồng cánh sen, màu chàm và xanh dương sáng tạo nên vẻ đẹp thuần khiết và nét sôi động quyến rũ cho những đôi sansal mang vào ban ngày với gót vuông và đính pha lê trên mũi tạo nên một tuyệt phẩm linh hoạt cho người sử dụng.

Pha lê là một hình thể tinh tế của gam màu trung tính là đặc trưng nổi bật cho các buổi tối. Các viên đá quý treo đổ xuống như một thác nước ngay cổ chân càng lấp lánh hơn trên đôi sandal cao gót mày hồng da. Đơn giản và sang trọng hơn khi thêm chữ ký của nhà thiết kế lên.

Bên cạnh đó, đôi sandal có quai quấn quanh cổ chân làm từ satin kết hợp cùng các viên pha lê đính trên quai và gót vuông màu metallic tạo nên một sự kết hợp tinh tế của sự nữ tính và sự đổi mới, sẽ là một nét đặc trưng cho bộ sưu tập mùa lễ hội.

Những đôi sneaker được cập nhật theo xu hướng mới và được làm nhẹ hơn cho BST xuân hè 2017, xoá tan ý nghĩ sneaker là dành cho dân rock. Phần đế được thiết kế nhỏ hơn, và khoá kéo cũng như màu sắc nhẹ nhàng và tinh tế hơn.

Cùng chiêm ngưỡng các thiết kế nổi bật thuộc BST Giuseppe Zanoti Design SS17:

20170627 giuseppe zanotti hinh 01 20170627 giuseppe zanotti hinh 02 20170627 giuseppe zanotti hinh 03 20170627 giuseppe zanotti hinh 04 20170627 giuseppe zanotti hinh 05 20170627 giuseppe zanotti hinh 06 20170627 giuseppe zanotti hinh 08

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua