GIUSEPPE ZANOTTI MỞ CỬA HÀNG FLAGSHIP LỚN NHẤT THẾ GIỚI TẠI LONDON

Giuseppe Zanotti, nhà thiết kế giày dép lừng danh người Ý đã mở cửa hàng flagship lớn nhất tại Conduit Street, London

Cửa hàng flagship của Giuseppe Zanotti Design ở London tọa lạc tại 3 tầng của tòa nhà mang kiến trúc cổ Georgian sang trọng và quyến rũ với đầy đủ tất cả các bộ sưu tập của thương hiệu, bao gồm giày dép nam nữ và trẻ em, đồ trang sức, túi xách, và trang phục may sẵn… Thậm chí có cả một không gian riêng cho trang phục cưới rộng 2.300 feet. Bên cạnh đó, Giuseppe Zanotti còn có hai cửa hàng khác tại Luân Đôn, một ở Phố Sloane dành cho nữ và một ở Belgravia dành cho nam.

Cửa hàng mới tại Luân Đôn tươi sáng với màu sắc tương phản từ màu xanh electric, vàng sẫm; bề mặt phủ kim loại sáng bóng. Tường và sàn được phủ boiserie trắng và đá cẩm thạch, hài hòa với các chi tiết bằng đồng. Độc đáo với thiết kế gương đồng trên tường, và một phòng thử đồ hình trụ màu bạc ở tầng trệt.

20170623 Guiseppe Zanotti hinh 02

Cửa hàng mới của Guiseppe Zanotti mang màu sắc tươi sáng

Bộ sưu tập Xuân Hè 2017 đã được trưng bày tại cửa hàng. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp nữ tính và thanh tao của Botticelli, gồm sandals buộc dây (strappy sandals), phụ kiện trang trí trên giày phong cách thể thao dusty pink trainers hay sandals đế thô (chunky flat sandals) và giày cao gót đế thô (block heel) 4 cm (1,57 inch).

(c) Jamie McGregor Smith 2016

Cửa hàng trưng bày tất cả các bộ sưu tập quần áo và phụ kiện

Trong một cuộc phỏng vấn, nhà thiết kế cho biết 95% doanh số bán hàng đến từ thị trường quốc tế và Luân Đôn là “giao lộ” cực kỳ quan trọng, với khách hàng từ Trung Quốc, Ấn Độ, và Trung Đông. Giuseppe Zanotti Design sẽ mở rộng thị trường sang châu Á, với lần ra mắt đầu tiên tại Việt Nam, cũng như là tại Tokyo và Singapore vào đầu năm 2017. Thương hiệu có gần 100 cửa hàng trên toàn cầu, tại ở 75 quốc gia.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua