Giày sneaker vẫn là hot item của năm 2016

Dù đã làm mưa làm gió trong năm 2015 nhưng có vẻ như năm 2016, những đôi giày sneaker vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

Chưa bao giờ những đôi giày sneaker lại xuất hiện dày đặc như vậy, thậm chí biên tập viên thời trang của Her World đã phải thốt lên: “Năm nay, giày cao gót đã bị sneaker đánh bại”.

Khi Karl Lagerfeld và Raf Simons trình làng bộ sưu tập Haute Couture 2014 cho Chanel và Dior, những người có mặt tại show diễn đã không khỏi ngạc nhiên khi người mẫu xuất hiện với những mẫu giày sneaker êm ái. Dĩ nhiên, cả Chanel và Dior đều không để những đôi giày sneaker bình thường mà tạo nên những đôi giày mang tinh thần cao cấp của các nhà mốt. Kể từ đó, giày sneaker đã chính thức lên ngôi và năm nay, những đôi giày vốn ở trong phòng tập vẫn sẽ là item không thể thiếu của các fashionista.

23_01_Tommy-Ton-Spring-2015-RTW

Để sneaker có được vị trí vững chắc như bây giờ, không thể không kể đến công lăng-xê của các ngôi sao hàng đầu như Rihanna, Miley Cyrus, Kendall Jenner, Gigi Hadid… Không chỉ kết hợp sneaker với thời trang dạo phố, trang phục hàng ngày, các fashionista đã đưa sneakes đến những bữa tiệc, sự kiện sang trọng.

Chiara-Ferragni-slip-ons-lend-just-right-sporty-vibe-finish

Fashionista Chiara Ferragni dự sự kiện với phong cách trẻ trung cùng sneaker không buộc dây

15_03_Tommy-Ton-Spring-2015-RTW

Diện sneaker với đầm đi tiệc thướt tha

kendall-jenner

Kendall Jenner có nguyên một bộ sưu tập sneaker của nhiều thương hiệu

 

Để những đôi giày sneaker không nhàm chán, các thương hiệu đã không ngần ngại hợp tác với những tên tuổi danh tiếng để đưa ra những mẫu sneaker thật chất. Sự kết hợp của Rihanna với Puma, Versace với dancer Lil Buck, adidas với Stella McCartney… đã mang đến những mẫu giày vừa thời trang, vừa mang đậm phong cách cá nhân của những nghệ sỹ tên tuổi.

Dường như, cơn sốt sneaker vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt trong năm 2016 này khi các thương hiệu sneaker đình đám lẫn các ông lớn thời trang vẫn liên tục mang đến những mẫu sneaker mới. Trên sàn diễn Xuân Hè 2016, Calvin Klein, Marc Jacobs, Ralph Lauren, Tommy Hilfiger, Hermès… không ngại kết hợp sneaker với vô số kiểu trang phục từ thể thao, dạo phố đến đi tiệc.

Đừng bỏ qua