EMPORIO ARMANI VÀ SHAWN MENDES TIẾP TỤC HỢP TÁC

Emporio Armani vừa thông báo sẽ tiếp tục kết hợp với Shawn Mendes trong năm 2018 cho chiến dịch quảng cáo đồng hồ của thương hiệu này

Vào năm 2017, chàng ca sĩ, nhạc sĩ và nhạc công điển trai người Canada là gương mặt đại diện của dòng đồng hồ thông mình mặt số cảm ứng của Emporio Armani và các mẫu đồng hồ thông mình lai tạo mới, và trong năm nay anh sẽ đại diện cho toàn bộ bộ sưu tập đồng hồ Emporio Armani.

Thông báo được đưa ra ngày sau khi album thứ ba mang chính tên anh Shawn Mendes được phát hình. Album mới, trong đó có 14 bài hát, bao gồm cả hit toàn cầu “In my blood” đã đạt được vị trí #1 trên bảng xếp hạng Biilboard Top 200 Album ngay khi được ra mắt. Album cũng vươn lên vị trí số một trên các bảng xếp hạng chính trên trên toàn thế giới và ngay lập tức chiễm chệ ở vị trị #1 trên Itunes tại hơn 80 quốc gia khi được phát hành. Album đã khiến Shawn trở thành nghệ sĩ solo trẻ thứ ba có 3 album đạt được vị trí #1, sau album Illuminate phát hình năm 2016 và album Handwritten nam 2015 đều ra mắt ở vị trí #1.

Giorgio Armani chia sẻ: “Shawn là đại sứ hoàn hảo cho Emporio Armani; ngay từ lúc bắt đầu. cậu ấy đã truyển tại tinh thần tươi trẻ, sáng tạo của mình và nguồn năng lượng và đam mê của bản thân dành cho thương hiệu đến với fan của cậu ấy trên toàn thế giới. Kéo dài và mở rộng sự hợp tác của đôi bên là bước đi hợp tình hợp lý”.

“Emporio Armani hòa hợp một cách rất tự nhiên với phong cách của tôi và tôi vô cùng biết ơn vì cơ hội tiếp tục cộng tác với Giorgio Armani và đội ngũ của ông ấy. Trong năm vừa qua, mối quan hệ giữa tôi với thương hiệu đã phát triển hơn nữa, và tôi tự hào là gương mặt đại diện của bộ sưu tập đồng hồ Emporio Armani”, Shawn Mendes chia sẻ.

20180626 emporio armani hinh 02

Các hình ảnh và video campaign đã được quay tại Toronto bởi nhiếp ảnh gia Ugo Richard và đạo điễn Francesco Meneghini. Bộ sưu tập mới sẽ có mặt từ tháng 8 trên Armani.com, cũng như tại một số cửa hàng phức hợp và tại các cửa hàng Emporio Armani trên khắp thế giới.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua