Bộ máy tự động cho phái đẹp

Sự ngưỡng mộ của công chúng dành cho hai dòng đồng hồ De Ville Ladymatic và Constellation Star giờ đây càng trỗi dậy với những phiên bản mới

Thông thường, phái đẹp thường chọn đồng hồ chạy bằng pin với tinh thể thạch anh mang đến sự chính xác cao. Tuy nhiên hiện nay, ngày càng nhiều phụ nữ yêu thích đồng hồ đã xem đó như một phụ kiện thời trang không thể thiếu và họ tìm đến chiếc đồng hồ tự động để khẳng định đẳng cấp.

Chúng ta không cần e ngại rằng những chiếc đồng hồ tự động dành cho nữ sẽ trông quá nam tính như những đồng hồ tự động của phái mạnh. Đồng hồ tự động vẫn có những thiết kế tinh tế, cổ điển và quý phái dành riêng cho nữ giới. Các đặc tính đó có thể tìm thấy ở những phiên bản mới của dòng đồng hồ Omega danh tiếng De Ville Ladymatic và Constellation Star, ẩn chứa những câu chuyện thú vị.

Ladymatic Bicolor – SỰ KẾT HỢP HOÀN HẢO

dong-ho-2

Mẫu đồng hồ Ladymatic Bicolor kết hợp giữa vàng và thép

Ladymatic là cái tên gắn liền với lịch sử thương hiệu, thể hiện sự khao khát được đeo chiếc đồng hồ dành cho chính mình của phụ nữ thời kỳ đấu tranh giành quyền bình đẳng giới. Lần đầu được giới thiệu vào năm 1955, dòng Ladymatic đã định nghĩa lại sự nữ tính và thanh lịch. Đó là một trong những dòng đồng hồ tự động đầu tiên được thiết kế dành riêng cho phụ nữ với bộ máy tự động đặc trưng nhỏ nhất của Omega.

Vào năm 2010, Omega đã hiện thực hóa mong muốn làm sống lại dòng đồng hồ này chỉ để dành riêng cho một nửa thế giới. Ngay lập tức Ladymatic trở thành ngôi sao trong wish-list của những phụ nữ muốn sở hữu chiếc đồng hồ đeo tay, với thiết kế như một tuyên ngôn thời trang sâu sắc, được trang bị một bộ máy cơ tốt nhất thế giới. Năm nay, tại Basel Fair danh tiếng, Omega giới thiệu Ladymatic với những mẫu thiết kế độc đáo kết hợp vàng hồng hoặc vàng vàng 18K với thép.

dong-ho-1

11 viên kim cương sáng lấp lánh ở vạch chỉ giờ

Ladymatic đã giành được vị trí đáng mơ ước trong tim của các nữ tín đồ đồng hồ. Giờ đây, sự kết hợp hài hòa giữa hai chất liệu vàng 18K và thép càng khiến bộ sưu tập thêm ấn tượng. Mặt số nổi bật với màu nâu sẫm hoặc màu trắng tinh khôi của xà cừ của chiếc De Ville Ladymatic được nhấn bởi họa tiết sao băng đầy mê hoặc cùng 11 viên kim cương sáng lấp lánh ở vạch chỉ giờ. Bộ kim giờ, phút, giây cũng được chế tác bằng vàng 18K. Mặt kính làm bằng tinh thể sapphire được xử lý chống phản quang.

Với đường kính 34 mm có niềng bằng thép đính hoặc không đính kim cương, DeVille Ladymatic độc đáo với nút vặn đính một viên kim cương với nét cắt độc quyền “OMEGA Brilliant”. Những chi tiết lượn sóng tao nhã bằng vàng 18K của vỏ ngoài phối hợp tinh tế với vòng gốm nâu hoặc trắng của lớp vỏ bên trong. Những mẫu Ladymatic mới còn được giới thiệu với dây đeo và vỏ là sự kết hợp hài hòa giữa vàng 18K với thép, dây da hoạ tiết satin trắng hoặc dây da nâu. Một điểm nổi bật không thể không nhắc về chiếc đồng hồ này là bộ máy độc quyền OMEGA Co-Axial caliber 8520 đạt chứng nhận chronometer được trang bị bộ phận cân bằng OMEGA Silicon Balance Spring Si14 và bộ thoát OMEGA Co-Axial.

Ladymatic không đơn thuần là đồng hồ nữ mà còn là tuyệt tác mà Omega dành tặng nửa thế giới. Chủ tịch Stephen Urquhart, cho biết Omega còn rất nhiều ý tưởng về đồng hồ cho nữ nhưng họ thận trọng từng bước một vì muốn rằng mỗi mẫu sản phẩm làm ra đều là tốt nhất về công nghệ, thời trang và thẩm mỹ.

Omega Constellation Star – NỐI KẾT VỚI TRÁCH NHIỆM CỘNG ĐỒNG

dong-ho

Sở hữu phiên bản đặc biệt Constellation Star nghĩa là bạn trao cơ hội được nhìn thấy ánh sáng cho những số phận kém may mắn thông qua quỹ Orbis quốc tế

Nếu Ladymatic mang sứ mệnh tiếp nối quá khứ huy hoàng, thì phiên bản đặc biệt của dòng đồng hồ Constellation, mẫu Constellation Star, lại mang ý nghĩa kết nối với trách nhiệm vì cộng đồng. Một phần doanh thu từ mỗi chiếc đồng hồ Constellation Star sẽ được OMEGA dành tặng tổ chức nhân đạo ORBIS Quốc tế. Kể từ năm 1982, tổ chức đã thực hiện chương trình mổ mắt nhân đạo tại 90 quốc gia và đào tạo hơn 300.000 chuyên gia chăm sóc mắt. Sự ra đời của phiên bản Constellation Star 24mm và 27mm thanh nhã như là minh chứng cho trách nhiệm cộng đồng của hãng đồng hồ hơn 160 năm tuổi.

Mang bộ máy calibre 1376 chạy bằng pin với độ chính xác cao, Constellation Star 24mm sở hữu mặt đồng hồ màu xanh sẫm cùng bộ kim bằng vàng trắng 18K phủ Super LumiNova màu trắng. Vỏ bằng thép bắt mắt với niềng đồng hồ đính kim cương đi cùng dây đeo cùng chất liệu tạo vẻ đẹp cuốn hút. Sở hữu kích thước lớn hơn, Constellation Star 27mm vận hành bằng bộ máy độc quyền của OMEGA Co-Axial caliber 8520. Giống như Ladymatic, Constellation Star 27mm cũng được trang bị bộ cân bằng Silicon Balance Spring Si14 để chống lại ngoại lực tác động gây nhiễu loạn hoạt động của đồng hồ. Bạn có thể dễ dàng nhìn ngắm bộ máy tinh xảo qua mặt kính sapphire trong suốt ở mặt sau.

Đừng bỏ qua