Dolce & Gabbana chữa thẹn bằng sản phẩm mới có họa tiết độc đáo

Chiếc túi này được xem như lời xin lỗi của Dolce & Gabbana vì đã có những phát ngôn không hay về việc nhận nuôi con và có con bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm, của các cặp đôi đồng tính

Trong một cuộc phỏng vấn với Panorama vào đầu năm ngoái, nhà thiết kế Domenico Dolce đã phát biểu: “Tôi thường gọi những đứa trẻ ra đời theo cách trái tự nhiên là ‘trẻ nhân tạo’. Chúng sinh ra từ những tinh trùng được chọn từ catalog rồi được đưa vào những người phụ nữ đẻ thuê. Mỗi đứa trẻ sinh ra phải có cha lẫn mẹ, đó là điều tối thiểu nên có. Tôi không thể tưởng tượng được tuổi thơ của mình sẽ ra sao nếu không có mẹ. Tôi tin rằng việc tước đoạt đứa con khỏi người mẹ là một hành động độc ác”.

Phát biểu này đã nhận rất nhiều phản ứng gay gắt từ những người nổi tiếng như Elton John, Ricky Martin, Ryan Murphy và nhiều ngôi sao khác.

Gần đây, có vẻ như sau phát ngôn vạ miệng, bộ đôi nhà thiết kế Dolce & Gabbana đã có những suy nghĩ khác về vấn đề này. Trên trang cá nhân của Stefano Gabbana xuất hiện hình ảnh của những chiếc túi xách và áo thun với hoạ tiết trang trí là hình ảnh các gia đình đồng tính với những đứa con mang nhiều màu da khác nhau.

ao thun moi cua d&g in hinh gia dinh dong tinh tui xach dolce and gabbana 2

Trả lời phỏng vấn với tạp chí Vogue vào cuối tháng 8/2015, Dolce cho biết ông đã nhận ra phát ngôn của mình thật quá đáng và muốn gửi lời xin lỗi vì đã nói những lời không hay ấy.

Có vẻ như những sản phẩm này chính là cách Dolce & Gabbana chuộc lỗi cho sự vạ miệng của mình.

Theo nypost.com

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua