Choupette Lagerfeld – Chú mèo triệu đô

Không chỉ biết hưởng thụ, nàng mèo cưng của Ông hoàng làng mốt Karl Lagerfeld còn kiếm được số tiền mà nhiều người ao ước

Chú mèo cưng của nhà thiết kế lừng danh Karl Lagerfeld có thu nhập không hề thua kém bất cứ siêu mẫu nổi tiếng nào. Theo thống kê mới đây, chú mèo giống Xiêm, lông màu trắng này đem về khoảng 3 triệu euro trong năm 2014.

choupette2

Choupette sở hữu một tài khoản Instagram riêng và hàng triệu người hâm mộ trên các mạng xã hội

Trong một cuộc phỏng vấn với báo The Cut, giám đốc sáng tạo của Chanel đã tiết lộ, cô mèo Choupette là của một người bạn, khi người bạn có việc đi xa hai tuần đã hỏi nhờ Lagerfeld trông Choupette giúp. Khi người bạn về nhà và đón Choupette, chủ nhân chú mèo đã đến gặp Lagerfeld và cho biết, nàng mèo không muốn về nhà với anh ta.

choupette-lagerfeld-shooting-800x533

Choupette là niềm cảm hứng cho nhà thiết kế trong một số bộ sưu tập gần đây

Số tiền 3 triệu euro Choupette kiến được trong năm 2014 dựa trên hai hợp đồng quảng cáo, một cho một hãng xe hơi của Đức và một hãng mỹ phẩm Nhật Bản.

 

Choupette1

Bộ sưu tập túi xách lấy cảm hứng từ Choupette

Choupette

Choupette xuất hiện trong bộ sưu tập mỹ phẩm của shu uemura

Dù Choupette có vẻ dễ dàng kiếm tiền nhưng không phải hợp đồng quảng cáo nào Lagerfeld cũng nhận. Ông hoàng tóc bạc cho biết: “Tôi không cho phép Choupette quảng cáo thức ăn dành cho mèo hay bất cứ thứ gì tương tự. Choupette cao cấp hơn những thứ đó”.

Đừng bỏ qua