Chiến dịch quảng cáo “không giống ai” của Marc Jacobs

Trong chiến dịch quảng cáo mới nhất cho bộ sưu tập Spring/Summer 2016, Marc Jacobs đã phá bỏ mọi quy tắc đối với thời trang khi cho thấy sự xuất hiện của người mẫu 70 tuổi, người chuyển giới, người mẫu plus-size...

Trong khi các nhà thiết kế khác đang phải chịu những phản ứng dữ dội vì sử dụng người mẫu dưới 16 tuổi thì Marc Jacobs đã làm điều hoàn toàn ngược lại. Ông đã mời Bette Midler, diễn viên, ca sĩ đã sang tuổi 70 và Sandra Bernhard, 60 tuổi cùng tham gia vào chiến dịch lần này.

marc jacobs chien dich moi xuan he 2016 2

Bette Midler, diễn viên, ca sĩ đã sang tuổi 70

marc jacobs chien dich moi 2016 9

Người mẫu Sandra Bernhard đã 60 tuổi

Không chỉ dừng lại ở đó, chiến dịch quảng cáo vô cùng độc đáo này của Marc còn có sự xuất hiện của đạo diễn chuyển giới Lana Wachowski và ca sĩ, biểu tượng plus-size Beth Ditto cùng vợ của mình, Kristin Ogata. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Marc hợp tác cùng Beth. Cô đã từng sải bước trong show diễn của Marc tại tuần lễ thời trang New York vào tháng 9/2015.

marc jacobs chien dich moi xuan he 2016 5

Beth Ditto cùng vợ của mình, Kristin Ogata

marc jacobs chien dich moi xuan he 2016 8

Đạo diễn chuyển giới Lana Wachowski

Cặp đôi đồng tính nam James Whiteside and Dan Donigan, anh chàng Dan Donigan từ Rupaul’s Drag Race – chương trình thực tế nổi tiếng của Mỹ về giới tính thứ 3, Bella Hadid, và một số người mẫu da màu cũng tham gia vào chiến dịch lần này.

marc jacobs chien dich moi xuan he 2016 1

Cặp đôi đồng tính nam James Whiteside and Dan Donigan

marc jacobs chien dich moi 2016 10

Dan Donigan từ Rupaul’s Drag Race

Toàn bộ hình ảnh của chiến dịch được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia David Sims. Marc Jacobs đã chia sẻ toàn bộ hình ảnh của chiến dịch trên trang Instagram cá nhân của mình và có gần 6000 lượt yêu thích chỉ sau 1 đêm.

Theo dailymail.co.uk

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua