BVLGARI GIỚI THIỆU BỘ SƯU TẬP FESTA TRONG KHUNG CẢNH LỘNG LẪY TẠI VENICE

Tại một trong những thành phố cao quý nhất nước Ý, Venice, thương hiệu BVLGARI đã ra mắt bộ sưu tập nữ trang cao cấp mới nhất “Festa” nhằm tôn vinh niềm hạnh phúc thuần khiết nhất của những ngày lễ hội Festa Ý

Tòa cung điện sang trọng Scuola Grande della Misericordia, một trong những địa danh xã hội quan trọng nhất của Cộng hòa Venice, là địa điểm tổ chức cho sự kiện hoành tráng được chủ trì bởi Jean-Christophe Bakin, CEO của tập đoàn BVLGARI.

Trong số các nhà báo quốc tế, những người có sức ảnh hưởng xã hội và khách mời VIP có thể kể đến những gương mặt nổi bật như các đại sứ thương hiệu cho BVLGARI: Lily Aldridge, Bella Hadid, Thư Kỳ, Alicia Vikander, Lottie Moss, Jasmine Sanders, Jon Kortajarena, nữ diễn viên Nhật Bản Kumiko Goto, người mẫu hàng đầu Nieves Alvarez, công chúa Monaco Lilly zu Sayn Wittgenstein Berleburg

Buổi lễ ra mắt bộ sưu tập được tổ chức trong khung cảnh sang trọng của những căn phòng trang hoàng lộng lẫy tại Scuola Grande della Misericordia. Các khách mời được chào đón với màn trình diễn trang sức cao cấp cùng các người mẫu duyên dáng di chuyển xung quanh họ. Như một bộ phim của Fellini, buổi trình diễn mang đến bầu không khí kì ảo. Khi các thiết kế trang sức đá quý được mài dũa công phu của BVLGARI xuất hiện, mọi người đều cảm nhận được tinh thần “lớn hơn cả cuộc sống” của thương hiệu này trong lúc màn biễu diễn của dàn nhạc công tái hiện chủ đề về nước Ý.

Bếp trưởng nổi tiếng đạt chuẩn sao Michelin Luca Fantinlàm khách mời kinh ngạc trước những món ăn tinh tế được chuẩn bị dựa trên ý tưởng về bộ sưu tập lần này.

Bella HADID.. Bulgari FESTA. Venice. Italy. 06/2017 © david atlan

Bella Hadid là một trong các đại sứ của thương hiệu BVLGARI

Lottie MOSS.. Bulgari FESTA. Venice. Italy. 06/2017 © david atlan

Lottie Moss

Lily ALDRIDGE.. Bulgari FESTA. Venice. Italy. 06/2017 © david atlan

Lily Aldridge

Shu QI. Jean-Christophe BABIN. Lily ALDRIDGE.. Bulgari FESTA. Venice. Italy. 06/2017 © david atlan

Thư Kỳ, ông Christophe Babin và Lily Aldridge

Danielle BERNSTEIN.. Bulgari FESTA. Venice. Italy. 06/2017 © david atlan

Danielle Bernstein

Trong bữa ăn tối, dàn khách mời đều thỏa mãn trước màn trình diễn của những vũ công nhiệt tình và người đu dây mạo hiểm chuyên nghiệp trong âm nhạc du dương từ nhà soạn giả tài ba người Ý Ennio Morricone và Nino Rota.

Màn nhạc sống lúc nửa đêm của DJ Graziano della Nebbia thúc giục mọi người xuống sàn nhảy và hoà mình vào giai điệu sôi động trước khi chiêm ngưỡng bộ sưu tập Festa.

Hơn 100 mẫu thiết kế trang sức và đồng hồ cao cấp cô đọng lại không khí vui tươi của mùa lễ hội Festa đã được chế tác cho bộ sưu tập mới này.

Ngày giới thiệu bộ sưu tập Festa cũng là khoảng thời gian tuyệt vời để ra mắt đầu sách mới của nhà nghiên cứu trang sứcVivienne Becker The Joy of Gems” do Assouline xuất bản.

Trong tuyển tập trên, sức sáng tạo vô hạn và nét thanh lịch đỉnh cao của Roma được ca ngợi cùng sự hài hòa trong việc phối màu sắc giữa kim cương và đá quý.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua