AQUAFINA VIETNAM INTERNATIONAL FASHION WEEK 2019 – DIỆN MẠO MỚI CHO NHỮNG ĐỘT PHÁ CỦA THỜI TRANG VIỆT NAM

Ngày 2/4/2019, tại Trung tâm hội nghị White Palace, buổi họp báo giới thiệu mùa thứ 9 của Vietnam International Fashion Week – Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (được sản xuất bởi MultiMedia JSC) đã diễn ra. Có rất nhiều những điểm đổi mới trong sự quay trở lại của sự kiện... Read more »

Ngày 2/4/2019, tại Trung tâm hội nghị White Palace, buổi họp báo giới thiệu mùa thứ 9 của Vietnam International Fashion Week – Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (được sản xuất bởi MultiMedia JSC) đã diễn ra. Có rất nhiều những điểm đổi mới trong sự quay trở lại của sự kiện thời trang uy tín và chuyên nghiệp nhất trong năm này, một trong số đó chính là “cái bắt tay lớn” giữa thương hiệu Aquafina và Vietnam International Fashion Week, đồng thời thông báo tên gọi chính thức của chương trình năm nay: Aquafina Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2019.

Sau 8 mùa tổ chức thành công, Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam đã trở thành sự kiện thời trang uy tín và mang đẳng cấp quốc tế duy nhất tại Việt Nam.Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam không chỉ là sàn diễn chuyên nghiệp dành cho các nhà thiết kế (NTK) hàng đầu tại Việt Nam, mà còn có sự tham gia của các nhà thiết kế đến từ rất nhiều quốc gia trên thế giới: Pháp, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha…Có thể khẳng định: Vietnam International Fashion Week là bệ phóng đưa thời trang Việt Nam đến với thế giới và đưa thế giới đến với thời trang Việt Nam.

Tuần lễ thời trang Aquafina Vietnam International Fashion Week đánh dấu sự sang trang của sự kiện thời trang được chờ đợi nhất trong năm khi có rất nhiều những đổi mới mang tính đột phá. Điểm mới đầu tiên chính là sự hợp tác giữa thương hiệu Aquafina và Vietnam International Fashion Week: một quyết định cho thấy sự bắt kịp xu hướng. Nhiều năm nay trên thế giới, các thương hiệu lớn đã góp mặt vào các tuần lễ thời trang danh giá như: Toni&Guy London Fashion Week, Hera Seoul Fashion Week, Amazon Tokyo Fashion Week, Mercedes-Benz Fashion Week Berlin, Audi Joburg Fashion Week,… Aquafina với vị thế là thương hiệu nước uống tinh khiết số 1 tại Việt Nam (thuộc Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam), Vietnam International Fashion Week với nhiều tiếng vang đạt được sau 8 mùa tổ chức thành công, sự cộng hưởng giữa 2 thương hiệu lớn với chung một điểm nhìn về tương lai chắc chắn sẽ mang lại nhiều đột phá mới, giúp nâng tầm thời trang Việt, từng bước sánh ngang với các cường quốc thời trang trên thế giới.

Chia sẻ về quyết định hợp tác lần này cùng thương hiệu Aquafina, bà Trang Lê – Chủ tịch Vietnam International Fashion Week cho biết: “Tôi rất vinh dự và hào hứng về sự hợp tác lần này. Cũng như những tuần lễ thời trang khác trên thế giới có sự đồng hành của các thương hiệu lớn, tôi tin, Aquafina cùng Vietnam International Fashion Week sẽ mở ra nhiều cơ hội lớn để nâng tầm thời trang Việt Nam.”.

Sự xuất hiện của Aquafina Vietnam International Fashion Week không chỉ là động thái hợp thời – một quy luật tất yếu của thời trang, mà còn là sự kết hợp mang lại nhiều cơ hội to lớn cho sự phát triển của thời trang Việt Nam. Vì lẽ đó, ban tổ chức cũng quyết định gọi tên chủ đề cho Aquafina Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2019 là “Shape the Future” – Kiến tạo tương lai.

Điểm mới thứ 2, Aquafina Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2019 quy tụ nhiều những cái tên nhà thiết kế trẻ lần đầu tham dự: nhà thiết kế Đức Vincie, nhà thiết kế Minh Châu. Bên cạnh đó còn có sự quay trở lại của hàng loạt những nhà thiết kế, những thương hiệu lớn hơn một lần để lại dấu ấn trên sàn diễn lớn của Vietnam International Fashion Week: Chung Thanh Phong, Hà Linh Thư, Bảo Bảo, Lê Long Dũng, Nguyễn Tiến Truyển, Ivan Trần, thương hiệu thời trang Việt Tiến, thương hiệu thời trang Tiny Ink, thương hiệu Vespa,…

Đảm nhận trọng trách mở màn của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2019 là nhà thiết kế Chung Thanh Phong – một trong những nhà thiết kế hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với việc để lại ấn tượng cho khán giả qua những show diễn thời trang cá nhân được đầu tư công phu và kỹ lưỡng. Nhà thiết kế Hà Linh Thư sẽ là người đặt cái kết cho Aquafina Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2019. Với sự bay bổng và thăng hoa trong từng thiết kế, Hà Linh Thư chắc chắn sẽ mang lại một cái kết viên mãn cho sự kiện thời trang danh giá này.

Một trong những điều làm nên tính quốc tế của tuần lễ thời trang Vietnam International Fashion Week chính là mỗi mùa đều có sự tham gia của rất nhiều những nhà thiết kế trứ danh đến từ nhiều quốc gia có nền thời trang phát triển trên thế giới. Aquafina Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2019 vinh dự có sự góp mặt của huyền thoại thời trang Hàn Quốc – nhà thiết kế Lie Sang Bong. Không những được mệnh danh là “bố già” của làng thời trang Hàn Quốc – kinh đô thời trang Châu Á, những thiết kế của Lie Sang Bong còn chinh phục được thị trường Âu Mỹ, vốn được biết đến bởi sự khó tính, chính vì thế truyền thông nước ngoài đã gọi ông là “McQueen Hàn Quốc”. Một sự đồng hành thú vị tiếp theo được tiết lộ, lần trở lại Việt Nam này, NTK Lie Sang Bong sẽ có sự tháp tùng của con trai – NTK Chung Chung Lee. Nếu đã từng say đắm trước những thiết kế bay bổng và lãng mạng của anh chàng thiết kế tài hoa này, chắc chắn giới mộ điệu sẽ đứng ngồi không yên với sự quay trở lại của NTK Chung Chung Lee. Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2019 vinh dự chào đón sự tham gia của 4 thương hiệu thời trang và giày đến từ “theMICAM” – Hội chợ triển lãm giày da quốc tế (Italia). “theMICAM” còn mang đến Tuần lễ thời trang lần này những buổi workshop cập nhật xu hướng mới nhất của những nền thời trang tiên tiến trên thế giới. Aquafina Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2019 không chỉ là bữa tiệc thời trang thịnh soạn với những thiết kế lộng lẫy và kiêu sa từ nhiều nhà thiết kế nổi tiếng trong và ngoài nước. Năm nay, với sự tài trợ Puglia Region (Ý), Aquafina Vietnam International Fashion Week sẽ có một khu VIP Lounge, nơi người tham dự không những được thưởng lãm những thiết kế thời trang ấn tượng mà còn trải nghiệm sự độc đáo trong ẩm thực đến từ đất nước Ý xinh đẹp.

Dưới đây là danh sách các nhà thiết kế và thương hiệu Việt Nam tham gia Aquafina Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2019:

– Thương hiệu MEUW Menswear by Chung Thanh Phong (NTK Chung Thanh Phong)

– Thương hiệu Việt Tiến

– Thương hiệu Golden Era by Le Long Dung (NTK Lê Long Dũng)

– Thương hiệu Nguyen Tien Truyen Couture by Nguyen Tien Truyen (NTK Nguyễn Tiến Truyển)

– Thương hiệu Áo dài Minh Châu (NTK Minh Châu)

– Thương hiệu Bảo Bảo House (NTK Bảo Bảo)

– Thương hiệu Tiny Ink

– Nhà thiết kế Ivan Trần

– Nhà thiết kế Đức Vincie

– Nhà thiết kế Hà Linh Thư

Dưới đây là danh sách các nhà thiết kế và thương hiệu quốc tế tham gia Aquafina Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2019:

– Nhà thiết kế Lie Sang Bong – huyền thoại của thời trang Hàn Quốc

– Nhà thiết kế Chung Chung Lee (Hàn Quốc)

– Các nhà thiết kế đến từ thành phố Puglia Region (Ý)

– Thương hiệu Piaggio by Lý Giám Tiền

– Nhà thiết kế Kit Woo (Malaysia)

– Nhà thiết kế Frederick Lee (Singapore)

Tạp chí Haper’s Bazaar sẽ trao giải “The Best Dress” trong mỗi đêm diễn của Aquafina Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2019 cho người sở hữu bộ trang phục ấn tượng nhất, bắt đầu từ ngày 11/4 đến ngày 14/4.

Bên cạnh những ngày trình diễn chính thức, một hoạt động bên lề luôn luôn nhận được sự đón chờ nồng nhiệt của giới trẻ, The Best Street Style sẽ được diễn ra song song với chuỗi ngày của Aquafina Vietnam International Fashion Week. Đây là sân chơi thu hút không chỉ đông đảo các bạn trẻ yêu thích thời trang đường phố mà còn cả các người mẫu, stylist, fashion icon đình đám. Không gian mở của hoạt động The Best Street Style góp phần làm cho đời sống thời trang của giới trẻ Thành phố Hồ Chí Minh những ngày Xuân Hè trở nên nhộn nhịp. Những cá tính thời trang sẽ được bộc lộ qua rất nhiều những phong cách được mix&match sáng tạo và độc đáo.

Thương hiệu Aquafina sẽ đồng hành cùng với Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2019 với tư cách nhà tài trợ chính. Bên cạnh đó, tuần lễ thời trang còn vinh hạnh nhận được sự tài trợ của rất nhiều những thương hiệu lớn khác:

  • Thương hiệu Aquafina từ Công ty Suntory Pepsico Vietnam (Nhà tài trợ chính);
  • Tổng lãnh sự quán Ý tại Việt Nam;
  • Thương hiệu Vespa từ Piaggio Việt Nam;
  • Triễn lãm thời trang giày cao cấp – “theMicam”
  • Thương Vụ Ý tại Việt Nam
  • Đại diện Puglia Region
  • Tạp chí Harper’s Bazaar Việt Nam
  • Nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản: SHU UEMURA
  • Khách sạn New World Sài Gòn
  • Thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp đến từ Paris – L’Oréal Professionnel
  • Trung tâm nội thất cao cấp Phố Xinh & Nội thất Ashley thuộc Hoàng Nam group
  • Công ty Quản lý và Đào tạo người mẫu beU models.
  • Hệ thống FPT Play
  • Trung tâm Hội nghị White Palace
  • Sohy Sky Lounge and Dining
  • Thương hiệu gà rán Hàn Quốc Otoke Chicken

Chương trình sẽ dành một lượng vé nhất định cho khán giả để đáp ứng mong muốn được tham gia và tận mắt chứng kiến các thiết kế mới nhất tại Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019. Khán giả có thể lựa chọn show diễn mong muốn tại cổng bán vé chính thức của chương trình tại http://ticketbox.vn/.

Với hơn 20 nhà thiết kế trong nước và quốc tế, hàng trăm người mẫu chuyên nghiệp, cùng lực lượng ekip sản xuất hùng hậu, chuyên nghiệp, chắc chắn Aquafina Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2019 sẽ tiếp tục mang đến một tuần lễ thời trang sôi động và náo nhiệt cho khán giả mộ điệu vào giữa tháng 4 sắp tới.

*Aquafina Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2019 sẽ diễn ra từ ngày 11/04 đến ngày 14/04, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, với trung bình 5 show diễn mỗi đêm, chắc chắn sẽ mang đến một tuần lễ thời trang đầy sôi động. Toàn bộ các buổi biểu diễn của Aquafina Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2019 sẽ được livestream trên hệ thống FPT Play. Khán giả có thể xem trực tiếp trên các nền tảng của FPT Play như: website https://fptplay.vn, ứng dụng FPT Play trên điện thoại, SmartTV hoặc FPT Play Box.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua