10 khoảnh khắc thời trang đáng ngắm của IU

Dù xuất hiện trên thảm đỏ, trình diễn trên sân khấu hay chuẩn bị lên máy bay, IU luôn chứng tỏ cô là một fashionista thực thụ

Là một trong những gương mặt trẻ nổi bật của làng giải trí Hàn Quốc, IU ghi dấu ấn trong lòng khán giả không chỉ bằng tài năng mà còn nhờ phong cách trẻ trung, đáng yêu. Với nhan sắc kiều diễm cùng gout thời trang tinh tế, người đẹp 22 tuổi luôn gây ấn tượng mỗi lần xuất hiện. Cùng điểm qua những bộ cánh đáng chú ý của nữ diễn viên phim Producer nhé!

1. IU bình dị và gần gũi tại sân bay Quảng Châu. Cô mặc áo phông trắng đơn giản đi kèm với váy denim xanh và túi xách màu đỏ bắt mắt.

thoi trang cua IU 1

2. Tại buổi ra mắt phim Battle Of Yeonpyeong, nữ diễn viên xinh đẹp xuất hiện trong chiếc đầm đen  đơn giản kết hợp với giày pump cùng màu. Cô khéo léo kết hợp trang phục với chiếc túi màu pastel xinh xắn.

thoi trang cua IU 2

3. Với gương mặt “búng ra sữa” và cách phối đồ trẻ trung thế này, IU khiến nhiều người lầm tưởng cô là nữ sinh trung học .

thoi trang cua IU 3

4. Trong buổi họp báo giới thiệu phim Producer, cô nàng thu hút ống kính với phong cách thời trang vô cùng ngọt ngào. Nhiều fan hâm mộ liên tường bộ cánh của IU với món kem chanh và kem dâu thơm mát  của mùa hè.

thoi trang cua IU 4

5. Không cần diện những bộ cánh cắt xẻ táo bạo, sơ mi tay voan kết hợp với váy ngắn cũng giúp IU “thiêu đốt” sân khấu.

thoi trang cua IU 5

6. Ưa chuộng phong cách thanh lịch nên ngay cả thời trang sân bay của cô nàng cũng vô cùng chỉn chu. Trong ảnh, IU diện cả cây đen gồm váy ôm, trench coat, giày pump kết hợp túi xách oversize thời thượng.

thoi trang cua IU 6

7. Ngôi sao của Dream High kiêu sa như một nàng công chúa trong chương trình âm nhạc Inkigayo với đầm mullet màu nude đính đá cầu kỳ.

thoi trang cua IU 7

8. Trước đó, tại lễ trao giải Melon Music Awards, IU tự tin đọ sắc giữa rừng người đẹp khi diện chiếc đầm có phần cổ cắt cúp độc đáo phối với clutch đính đá quý sang trọng.

thoi trang cua IU 8

9. Thi thoảng các fan hâm mộ mới có dịp thấy người đẹp sinh năm 1993 diện những bộ cánh khoe da thịt nhưng lần nào cô cũng ghi điểm. Điển hình là bộ cánh theo xu hướng váy ngủ trên thảm đỏ KCON. Điểm nhấn sáng giá cho tổng thể chính là chiếc vòng cổ ấn tượng.

thoi trang cua IU 9

10. IU tỏa sáng trên sân khấu concert thường niên lần thứ 10 của tập đoàn New Hope trong chiếc đầm mang hơi hướng Alice in Wonderland. Thiết kế này vốn có nhiều chi tiết nên người đẹp không kết hợp thêm phụ kiện để tránh rối mắt.

thoi trang cua IU 10

Her World Việt Nam

Theo: Bustle

Đừng bỏ qua