Mâu Thủy nền nã trong tà áo dài

Thoát hình ảnh high–fashion thường thấy trong các show thời trang, Mâu Thủy hóa thành quý cô thùy mị, khoe nét đẹp mặn mà trong tà áo dài truyền thống

Chỉ trong vòng chưa đầy 3 tháng, người hâm mộ liên tục chứng kiến hàng loạt hình ảnh của Mâu Thủy, từ cá tính đến ngọt ngào, dịu dàng. Mới đây, Quán quân Next Top Model 2013 tiếp tục gây bất ngờ khi diện loạt trang phục áo dài của Valenciani, Tùng Vũ, Hà Linh Thư trong bộ ảnh của nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn.

Thực hiện một bộ ảnh tại không gian vừa hiện đại vừa truyền thống của The Myst, trái ngược với phong cách một người mẫu từng chinh chiến trên các sàn catwalk trong nước và quốc tế, Mâu Thủy mong muốn người hâm mộ hiểu thêm về những khía cạnh khác trong tính cách của mình. “Có lẽ mọi người quen với hình ảnh trẻ trung, hiện đại của Thủy mà không biết rằng áo dài là một trong những trang phục Thủy yêu thích. Từ khi còn đi học, Thủy đã trung thành với chiếc áo dài trắng. Sau này bước vào nghề ít có cơ hội mặc áo dài hơn, nên khi được mời thực hiện những bộ ảnh với trang phục truyền thống, Thủy nhận lời ngay”.

Nhờ vóc dáng cân đối, “chân dài” sinh năm 1992 Mâu Thủy làm nổi bật những đường cong cơ thể trong tà áo dài Việt Nam. Bên cạnh đó, những biểu cảm duyên dáng, kiêu sa trong từng khung hình hoài cổ giúp “chân dài” đưa người xem trở về một thời kỳ vàng son của những cô gái thành thị, yên ả trong buổi trưa hè dịu mát.

20170522 mau thuy 01 Mau Thuy, ao dai (9) 20170522 mau thuy 02  20170522 mau thuy 03

Thời gian gần đây, Mâu Thủy thường xuyên chia sẻ hình ảnh tập gym, học tiếng Anh, tập múa và bí quyết làm đẹp trên trang cá nhân cùng người hâm mộ. Ít ai biết, ngoài những khi xuất hiện lộng lẫy trên tạp chí và bộ ảnh thời trang thì ở ngoài đời, Mâu Thủy lại là cô nàng thùy mị, dịu dàng, thường phụ giúp mẹ trong việc kinh doanh quán ăn. Nhìn những khung hình diện áo dài thướt tha, không ít người hâm mộ lên tiếng ủng hộ chân dài tham gia các cuộc thi sắc đẹp vì ở cô đã hội tụ đủ những yếu tố để trở thành một nàng hoa hậu thế hệ mới.

Hơn nửa năm qua, quán quân Next Top Model 2013 liên tục gây chú ý với người hâm mộ khi có những thay đổi tích cực về ngoại hình, Mâu Thủy là một trong những gương mặt có gout thời trang ổn định và mang dấu ấn riêng trong giới người mẫu. Chân dài từng được ví von là sở hữu gương mặt ăn ảnh như hoa hậu khi xuất hiện trên sân khấu thời trang, bên cạnh đó tác phong làm việc nghiêm túc khi không ngại thử sức ở những bộ cánh “khó nhằn” đã trở thành điểm cộng giúp Mâu Thủy là cái tên sáng giá với những nhà thiết kế và giới mộ điệu thời trang.

Photo: Lê Thiện Viễn
Trang điểm: Nguyễn Minh Quân
Tóc: Lê Ngọc Sơn
Stylist: Trần Đạt
Trang phục: Tùng Vũ, Hà Linh Thư và Valenciani

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua