Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc Jolie Nguyễn duyên dáng với áo dài truyền thống

Jolie Nguyễn, Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc nổi tiếng với môi cong dày như "bông hông lai" Lily Maymac đã phải lòng những trang phục truyền thống trong lần về thăm quê trong những ngày gần Tết.

Sau khi giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc, Jolie Nguyễn quyết định thưởng cho mình chuyến du lịch về với quê cha đất tổ. Lần hồi hương lần này lại đúng những ngày lễ truyền thống nên Jolie Nguyễn đã quyết định lưu lại những hình ảnh rất “non nước hữu tình” qua những tà áo dài dân tộc.

hoa hau ao dai jolie nguyen 1 hoa hau ao dai jolie nguyen 5

Ý tưởng này nảy ra khi Jolie thấy rất đông phụ nữ Việt mặc áo dài dạo phố và chụp ảnh. Cô đã nán lại rất lâu để xem các thiếu nữ ấy xinh tươi, duyên dáng ra sao trong trang phục truyền thống. Lần đầu tiên không khí Tết, niềm tự hào dân tộc lại trỗi dậy mạnh như thế trong lòng Jolie Nguyễn. Trước đến giờ, cô không nghĩ mình sẽ mặc áo dài để dạo phố nhưng khi tận mắt chiêm ngưỡng sức hút của những tà áo dài mà nhất là áo dài cách tân, Jolie Nguyễn ngay lập tức quyết định: “Đây sẽ là trang phục đón tết của tôi”.

hoa hau ao dai jolie nguyen 11 hoa hau ao dai jolie nguyen 3

Cô tìm thấy sự đồng cảm trong các thiết kế áo dài cách tân bởi sự hòa quyệt tuyệt vời giữa hiện đại và truyền thống. Trang phục vẫn gợi lên nét hiền hòa, yểu điệu của người phụ nữ Việt Nam nhưng lại bật lên cá tính, nét hiện đại, năng động của những cô gái thành thị.

 

hoa hau ao dai jolie nguyen 9 hoa hau ao dai jolie nguyen 7 hoa hau ao dai jolie nguyen 8 cid-228D45E0-88ED-4490-956B-D6E584F9E84F@hoamattroi.com

Photo: QUANG KHAI

Makeup: HOANG HIEN – DAU TAY

Áo dài: NU DINH, DINH BACH DAT, LE RUSTIQUE CHIC, CHUON CHUON OT

Accessories: CAMEL ACCESSORIES

Model: HOA HẬU ÁO DÀI JOLIE NGUYỄN

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua