Lino và 7 kiếp nạn và thông điệp ý nghĩa về cuộc sống

Bộ phim về chú mèo đáng yêu Lino, Lino và 7 kiếp nạn sẽ tung hoành các rạp chiếu từ hôm nay, đem đến cho khán giả thông điệp ý nghĩa về cuộc sống

LINO VÀ 7 KIẾP NẠN là bộ phim hoạt hình chứa đầy những hình ảnh đáng yêu trong sáng mà bất cứ lứa tuổi nào cũng có thể xem. Trong cuộc sống hàng ngày, không phải ai cũng có được những điều may mắn và hạnh phúc, công việc, gia đình luôn suôn sẻ và thành công. Lino – một anh chàng lọt trong “top” những người cùng khổ, luôn gặp những điều không được như ý muốn. Luôn ở ẩn trong lớp vỏ chú mèo khổng lồ, là người đem lại những tiếng cười, niềm vui cho các em nhỏ. Nhưng không những không mang lại những nụ cười đó mà còn khiến cho mọi người ghét, xa lánh, luôn khinh bỉ anh rằng một con mèo xấu xí, không có ích gì. Nhưng cuộc hành trình trải qua 7 kiếp nạn trong hình hài con mèo da đỏ da vàng to béo và có phần vụng về, Lino đã ghi dấu trong lòng khán giả bởi sự hài hước giản dị chân thật, cùng những khoảnh khắc ngọt ngào đáng nhớ bên cạnh bé Xanh nghịch ngợm.

Nhân vật trung tâm là anh chàng mẫn cán Lino, người luôn đam mê trong việc khoác lên mình bộ mascot chú mèo khổng lồ để phục vụ tiêu khiển cho các chủ nhân nhỏ tuổi ở các nhà trẻ. Tuy nhiên, đối diện với những màn phá phách không tưởng với lũ con nít ở trường học đã khiến anh chàng dần dần mất lửa. Chán nản, Lino tìm đến vị pháp sư nổi tiếng với ước mơ đổi đời nhưng tréo ngoe thay anh lại biến thành một con mèo to lớn. Để trở lại thành người, Lino phải trải một hành trình vượt qua 7 kiếp nạn đầy gian khổ nhưng không thiếu các tràng cười ra nước mắt.

20171201 lino va 7 kiep nan hinh 02

Phim là hành trình đi tìm lại chính mình của chú mèo đáng yêu Lino

LINO VÀ 7 KIẾP NẠN do SAIGON MOVIES MEDIA phát hành tại Việt Nam, khởi chiếu tại 92 rạp trên toàn quốc từ hôm nay, 01.12.2017 và dành cho mọi đối tượng khán giả.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua