Gia đình Hoàng Bách, Thúy Hằng – Thúy Hạnh phiêu lưu cùng “Monta và dải ngân hà kỳ cục”

Hoàng Bách có dịp hội ngộ hai cựu siêu mẫu trong buổi công chiếu phim Monta và dải ngân hà kỳ cục

Series phim Monta và dải ngân hà kỳ cục xoay quanh Monta – chú khỉ tập sự trong trong Căn bếp Vũ trụ, nơi Đầu Bếp Tối Thượng nấu món hầm các hành tinh. Trong một lần nghịch ngợm, Monta đã vô tình tạo ra một mớ hỗn độn các hành tinh kỳ cục, và hình phạt cho cậu là phải khôi phục lại trật tự trong dải ngân hà. Tinh nghịch, dễ thương nhưng cũng không kém phần dũng cảm và nhanh trí, Monta đã cùng hội bạn kỳ cục đến những nơi kỳ cục để giải quyết những vấn đề kỳ cục. Mỗi hành tinh họ đặt chân tới là một thế giới nhiều sắc màu thú vị, hứa hẹn sẽ lôi cuốn các bạn nhỏ cùng chờ đợi và khám phá qua mỗi tập phim.

Bằng cốt truyện mở độc đáo và giàu chất viễn tưởng, cùng dàn nhân vật kỳ cục nhưng đáng yêu, được xây dựng rõ nét và đáng nhớ, bộ phim “Monta trong dải ngân hà kỳ cục” sẽ đưa khán giả vào những hành trình vui nhộn, nơi họ sẽ tìm thấy những thông điệp ý nghĩa được gửi gắm một cách gần gũi, chân thật.

Nội dung “Monta trong dải ngân hà kỳ cục” xuất phát từ ý tưởng kịch bản của nhóm tác giả The Whale Hunters – gồm 4 thành viên: Nguyễn Hoàng Vũ (1993), Lương Võ Thành Luân (1988), Sỳ Hữu Vinh (1988) và Dương Minh Lộc (1988) – đội giành Giải Nhất trong cuộc thi “Tác Giả Lừng Danh” tổ chức cuối năm 2017.

Kịch bản chi tiết của bộ phim sau đó đã được hỗ trợ phát triển bởi nhà biên kịch kỳ cựu Jeffrey Scott, người từng 5 lần nhận đề cử giải Emmy cho Chương trình Hoạt hình Xuất sắc nhất. Với kinh nghiệm sáng tác phim hoạt hình cho các thương hiệu nổi danh toàn cầu như DuckTales (Chuyện anh em nhà vịt Donald) của Disney, các phim hoạt hình siêu anh hùng của Marvel… Jeffrey đã góp phần đem đến yếu tố hài hước theo đúng ngôn ngữ quốc tế, đồng thời vẫn nêu bật được nét hồn hậu, sâu sắc của người Việt Nam.

Để sản xuất được 3 tập phim, có tổng thời lượng 60 phút theo chuẩn format của các kênh hoạt hình quốc tế – gần 70 họa sỹ đã làm việc liên tục trong vòng 6 tháng với tốc độ hoàn thiện 7.200 bức tranh mỗi tuần. Đây là một kỷ lục chưa từng có của ngành hoạt hình Việt Nam nói chung và mảng hoạt hình 2D trong nước nói riêng.

Ảnh 1

Dự kiến, sau tuần lễ công chiếu tại các rạp, bộ phim sẽ được phát hành qua các kênh truyền thông khác nhau nhằm phổ cập rộng rãi nhất tới khán giả.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua