Đàm Vĩnh Hưng – Quang Linh: cặp bài trùng mới trên ghế nóng Gương mặt thân quen 2018

Vị giám khảo còn lại là NSƯT Kim Oanh. Cả ba sẽ tạo nên "bộ ba quyền lực" để cùng hợp sức làm nên thành công cho mùa 6 của Gương mặt thân quen

Chiều ngày 4/6/2018, buổi họp báo chương trình Gương mặt thân quen mùa 2018 đã diễn ra với sự tham gia của bộ ba giám khảo, 6 thí sinh: Anh Tú, Hà Thu, Hùng Thuận, Duy Khánh, Đỗ Phú Quí, Kim Thành, ê-kíp thực hiện chương rình cùng đông đảo giới truyền thông.

Trước những câu hỏi thắc mắc về sự thay đổi chương trình, đại diện nhà sản xuất – Bà Nguyễn Minh Hương giám đốc công ty Sóng Vàng chia sẻ: Ê-kíp sản xuất chương trình đang nỗ lực hết mình để tạo ra sự mới mẻ nhằm thu khán giả, điều này là hoàn toàn phù hợp vì chương trình cũng đã qua 5 mùa phát sóng. Đặc biệt, với sự thay đổi chủ nhân ghế nóng năm nay, chúng tôi không chỉ tin tưởng khả năng chuyên môn mà còn nhận thấy sự nhiệt huyết, tận tâm trong nghề của họ, mọi quyết định của nhà sản xuất hoàn toàn đặt vào tay ba vị giám khảo”.

Còn về phía giám khảo Đàm Vĩnh Hưng, khi được hỏi về việc thay thế Hoài Linh ngồi ghế nóng anh đã thẳng thắn chia sẻ: “Thật ra chương trình có đến hai giám khảo nam vì sao lại nói tôi thay thế mỗi anh Quang Linh mà không phải Huy Đức?. Trước khi tôi ngồi vào vị trí này nhà sản xuất cũng đã cân nhắc kỹ lưỡng và phải thấy phù hợp người ta mới mời mình chơi. Có “ngu” mới đặt vị trí của mình vào chỗ thay thế một ai đó, để tự tạo áp lực nhiều thứ cho mình” còn việc tôi sẽ thể hiện ra sao xin mời bật tivi lên coi”.

GƯƠNG MẶT THÂN QUEN là một chương trình truyền hình tương tác được Đài truyền hình Việt Nam và Công ty TNHH Sản xuất và Quảng cáo Sóng Vàng mua bản quyền từ chương trình Your Face Sounds Familiar đã nổi tiếng tại nhiều quốc gia trên thế giới như Pháp, Tây Ban Nha, Trung Quốc. Được sự yêu mến và ủng hộ của khán giả, chương trình đã trải qua 5 mùa với những gương mặt đã trở nên thân quen như bộ 3 giám khảo Hoài Linh, Đức Huy, Mỹ Linh và MC Đại Nghĩa.

Với yêu cầu đổi mới ngày càng cao của khán giả, nhà sản xuất GƯƠNG MẶT THÂN QUEN 2018 quyết định mang đến luồng gió mới khi giới thiệu dàn giám khảo là ba nghệ sĩ đến từ ba miền của đất nước: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh và NSƯT Kim Oanh. MC của chương trình là MC Quang Bảo.

Chương trình cũng ra mắt dàn thí sinh trẻ trung đa tài : Anh Tú (Á quân The Voice 2017), Á hậu Hà Thu (quán quân Tình bolero 2017), “thánh cover” Đỗ Phú Quí, câu bé An “Đất phương Nam” – Diễn viên Hùng Thuận, Diễn viễn Duy Khánh, ca sĩ Kim Thành (nhóm Sgirls) sẽ tham gia hóa thân thành các nghệ sĩ Việt Nam hoặc quốc tế nổi tiếng.

d_n th_ sinh (1)

Dàn thí sinh góp mặt tại Gương mặt thân quen năm nay

Chương trình 2018 vẫn giữ lối chơi và cách thức chấm điểm theo format, tuy nhiên điểm nổi bật mùa năm nay, thí sinh có quyền mời chính nhân vật mình đã bấm chọn để cùng nhau trình diễn nhằm đạt hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, sau 9 đêm thi, sẽ là vòng đối đầu, hai thí sinh sẽ cùng chọn ra một nhân vật và phải cùng hóa thân thành nhận vật đó để tranh tài. Đây cũng sẽ là điểm nhấn gây sức hút với khán giả tạo ra tính cạnh tranh, hấp dẫn hơn.

Đàm Vĩnh Hưng – Quang Linh: Cặp bài trùng của showbiz

Quang Linh và Đàm Vĩnh Hưng đã từng lỡ hẹn khi không thể ngồi chung vị trí giám khảo trong nhiều chương trình, phải đến Gương mặt thân quen bộ đôi này mới có dịp cùng nhau ngồi vị trí “cầm cân nảy mực”. Là những người anh hoạt động lâu năm trong nghề, từng làm giám khảo của nhiều cuộc thi âm nhạc lớn, khán giả vô cùng tin tưởng họ bởi kinh nghiệm chuyên môn dày dặn cộng thêm cách nói chuyện dí dỏm, vui nhộn hứa hẹn sẽ đem đến tiếng cười sảng khoái.

NSƯT Kim Oanh: Yếu tố tạo sự mới mẻ cho chương trình

Nữ diễn viên Kim Oanh từng làm khán giả truyền hình cảm thấy “ghét” vì lối diễn xuất sống động, quá đạt khi hóa thân vào nhân vật. Cô thường đảm nhận những vai phản diện với tính cách chua ngoa, đanh đá. Sự xuất hiện của Kim Oanh trong dàn giám khảo năm này tạo nên một màu sắc mới. Kim Oanh từng học tại Đại học Sân khấu Điện ảnh, với gia tài tham gia phim ảnh khá phong phú “Sóng ở đáy sông”, “Những ngọn nến trong đêm”, “Những giấc mơ dài”, “Ma làng”,… Về tính cách, cô cũng là người cởi mở, nói chuyện duyên dáng. Từ những điều trên có thể thấy nữ giám khảo năm nay rất đáng mong chờ, cô sẽ mang đến nhiều kinh nghiệm quý báu cho dàn thí sinh. Nữ diễn viên phim “Ma làng” cho biết cô sẽ không đóng vai “hoa hậu thân thiện” mà sẽ nhận xét thẳng thắn, công tâm đối với các thí sinh.

Tập 1 Gương mặt thân quen 2018 sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 21h15 ngày 9/6.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua