Tử vi: Đoán vận mệnh qua đường chỉ tay

Dường như tạo hóa đã vẽ sẵn một bản đồ cuộc sống trên lòng bàn tay mỗi người. Dù có nhiều thay đổi theo năm tháng nhưng trong mỗi thời điểm cuộc đời, đường chỉ tay sẽ cho thấy tình duyên, nghề nghiệp… của bạn ra sao

Về cơ bản, trong lòng bàn tay mỗi người có 3 đường rõ nét nhất là đường sinh đạo, đường trí đạo và đường tâm đạo. Ngoài ra còn các đường phụ khác như đường hôn nhân, định mệnh… Nếu là nam, bạn xem tay trái, nữ xem tay phải.

xem-duong-chi-tay-doan-van-menh-tuong-lai-moi-nguoi-hinh-anh-1

Đường tâm đạo

Đường này mô tả tâm lý con người qua các thời kỳ. Nếu nó là 1 đường đậm nét và liền mạch, chứng tỏ tâm lý bạn ổn định và vững vàng. Ngược lại, nếu nó bị cắt khúc, cho thấy bạn dễ bị chi phối bởi lời nói của người khác. Nếu có đường tâm đạo nhạt, bạn đích thị là người nhạy cảm.

Đường trí đạo

Đường này chỉ về con đường học hành, công danh và sự nghiệp của bạn. Đường càng dài, chứng tỏ bạn học càng rộng, càng cao. Người sở hữu đường trí đạo đậm rõ ràng rất có tâm huyết với công việc. Nếu có những đường nhỏ chéo qua tức là bạn gặp phải những biến cố nhỏ trong công việc. Nếu đường này chia nhánh, cho thấy cuộc đời bạn có nhiều ngã rẽ về công danh.

Đường sinh đạo

Đây là đường quan trọng nhất trong lòng bàn tay mỗi người. Nó mô phỏng gần như toàn bộ cuộc đời của bạn. Nếu đường này đậm và dài, chứng tỏ sức khỏe của bạn khá tốt và cuộc sống rất êm đềm, bình lặng. Nếu nó bị cắt khúc hoặc có những đường chéo qua, nghĩa là bạn gặp vấn đề về sức khỏe tại một vài thời điểm trong đời.

Nếu bên cạnh đường sinh đạo (phía gần ngón cái) của bạn có một đường nhỏ chạy song song thì đó là đường sinh đạo đôi. Chúc mừng bạn vì bạn luôn được quý nhân phù trợ!

Đường hôn nhân

Nếu đường này nằm ngay giữa ngón út và đường tâm đạo, tức là bạn sẽ lập gia đình sớm (trước năm 28 tuổi). Đường này càng nằm gần ngón út hoặc đường tâm đạo thì bạn lập gia đình càng muộn.

Đường hôn nhân rẽ nhiều nhánh cho thấy bạn có nhiều mối tình. Nếu đường này liền mạch chứng tỏ cuộc tình của bạn yên ổn và có kết thúc tốt đẹp, ngược lại nghĩa là tình yêu gặp nhiều trắc trở, sóng gió.

Hand holding red rose petals

Đường định mệnh và đường thái dương

Nếu có 2 đường này rõ ràng và kéo dài, bạn sẽ sớm gặt hái thành công trong sự nghiệp. Ngoài ra, bạn còn có vận khí rất tốt, được quý nhân phù trợ khi làm việc.

Nếu đường định mệnh kéo dài còn đường thái dương mờ, không nhìn rõ, chứng tỏ bạn hay gặp khó khăn trong công việc. Bạn rất chăm chỉ và nỗ lực nhưng không đạt được thành công như mong muốn.

Nếu đường thái dương rõ nét còn đường định mệnh mờ, bạn không có nhiều tham vọng dù luôn gặp may mắn.

Đường thùy tinh

Đường này cắt cả 3 đường tâm đạo, trí đạo và sinh đạo. Nếu đường thùy tinh của bạn dài và không bị ngắt quãng thì bạn sẽ có một nghề nghiệp ổn định. Ngược lại, nếu nó bị đứt quãng tức là bạn sẽ trải qua nhiều nghề, khi nào có một đường rõ hẳn thì lúc đó mới ổn định.

Đừng bỏ qua