Trắc nghiệm: Bạn yêu theo cách nào?

Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết cách yêu của mỗi người có liên quan tới các loại nhạc cụ. Nào cùng khám phá bản thân qua bài trắc nghiệm sau!

Đánh giá một tình yêu đẹp không chỉ dựa vào lời nói ngọt ngào hay những buổi hẹn hò lãng mạn. Ở giai đoạn chín muồi của một mối quan hệ, cách cặp đôi gần gũi, kết nối với nhau bằng các cử chỉ thân mật mới khẳng định được mức độ sâu đậm, khăng khít của cặp uyên ương.

Đón mùa Valentine năm nay, bạn hãy cùng her World thực hiện bài trắc nghiệm thú vị. từ cách bạn chọn cho mình một loại nhạc cụ, các chuyên gia tâm lý sẽ chỉ ra bạn yêu như thế nào.

Bạn chuẩn bị tham gia một buổi biểu diễn. Hãy chọn nhạc cụ thích hợp nhất với mình trong 4 loại sau:
o Đàn violin
o Đàn double bass
o Kèn trumpet
o Sáo flute

ngay valentine 2

LÝ GIẢI

Những bản nhạc có sức mê hoặc không kém gì những cuộc tình. Được lắng nghe những người nghệ sỹ thực thụ tấu lên bản hòa âm của các loại nhạc cụ là niềm hạnh phúc không dễ gì có được của rất nhiều người.

Hãy tưởng tượng, nếu được chọn vào một dàn nhạc giao hưởng nhờ tài năng âm nhạc của chính mình, bạn sẽ chơi loại nhạc cụ nào? Sự lựa chọn sẽ nói lên rất nhiều về cách yêu của bạn, nhưng nhớ, đừng chọn đến lần thứ hai.

>> Tâm lý đằng sau câu trả lời của bạn: Trong trò chơi này, nhạc cụ biểu trưng cho đối tượng yêu đương của mỗi người. Loại nhạc cụ bạn chọn với cách chơi đặc trưng sẽ cho thấy điều khiến bạn tự tin nhất trong cách yêu của bản thân.

Nếu bạn chọn đàn violin: Giống như violin luôn đòi hỏi độ tinh tế, bạn là một người tình nhạy cảm, luôn biết cách để chạm đến những sợi dây cảm xúc của đối phương và đánh thức chúng. Không chỉ vậy, bạn còn nắm bắt được nhu cầu đối tác, đồng thời đáp ứng nhu cầu thân mật ấy bằng trực giác mạnh mẽ của mình.

IC_SHU_Violin_70251154

Nếu bạn chọn đàn double bass: Đây là loại nhạc cụ đầy quyền lực và cách thể hiện tình cảm của bạn cũng mạnh mẽ như vậy. Bạn biết cách chi phối, tác động và chiếm hữu người mình yêu. Ở bạn toát lên sức hấp dẫn không thể cưỡng lại.

Pearl River B040

Nếu bạn chọn kèn trumpet: Loại nhạc cụ thổi bằng miệng này đòi hỏi kỹ năng hơi thở rất cao. Như vậy có thể thấy, khả năng dùng lời nói của bạn là điểm sáng trong nghệ thuật yêu đương. Rất nhiều lần đối phương gục ngã khi nghe những lời như rót mật vào tai của bạn.

IC_SHU_Golden trumpet_62321278

Nếu bạn chọn sáo flute: Loại nhạc cụ này đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn mới có thể nắm bắt, và bạn cũng kiên nhẫn như vậy khi yêu. Trong khi những người khác tận hưởng khoảnh khắc yêu chớp nhoáng, bạn phát huy thế mạnh của mình là sự bền bỉ và kiên trì để tình yêu nhanh chóng đi đến happy ending.

IC_SHU_Flute_105204899

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua