Trắc nghiệm: Bạn ăn trái cây cách nào?

Tính cách của bạn bộc lộ khá rõ qua cách ăn trái cây hàng ngày. Thử nghĩ lại xem bạn thường gọt vỏ chúng, cắt miếng hay chỉ đơn giản là rửa sơ khi ăn, bạn sẽ tìm thấy hình ảnh của chính mình

Ai cũng biết trái cây là loại thực phẩm thiên nhiên rất tốt và cần thiết cho sức khỏe con người. Đối với phái đẹp, nhiều loại quả còn có tác dụng làm đẹp hữu hiệu. Tuy sử dụng chúng thường xuyên nhưng bạn có biết sở thích hay thói quen ăn trái cây sẽ tiết lộ một phần tính cách của bạn? Bạn quen ăn chúng như thế nào? Hãy chọn một phương án và xem kết quả.

trai cay

1. Gọt vỏ, cắt thành từng miếng nhỏ và xếp vào đĩa rồi mới từ từ thưởng thức.

2. Gọt vỏ sơ sài và ăn ngay, không cắt thàng miếng.

3. Chùi hoặc rửa sơ bên ngoài vỏ rồi ăn trực tiếp.

4. Rất lười ăn, bạn thích dùng nước ép trái cây hơn.

 

Lý giải

salad-trai-cay

1. GỌT VỎ, CẮT THÀNH TỪNG MIẾNG NHỎ VÀ XẾP VÀO ĐĨA RỒI MỚI TỪ TỪ THƯỞNG THỨC

Bạn không dễ dàng chấp nhận thực tế. Ở bất cứ hoàn cảnh nào, dù là nghịch cảnh, bạn cũng cố hết sức để bảo vệ những giá trị của mình. Đó là lý do khiến đôi lúc bạn cảm thấy mệt mỏi. Không nên áp đặt tiêu chuẩn lên người khác và uốn nắn họ theo ý mình. Chẳng ai thập toàn thập mỹ, vì vậy bạn nên uyển chuyển hơn trong đối nhân xử thế.

Healthy eating

2. GỌT VỎ SƠ SÀI VÀ ĂN NGAY, KHÔNG CẮT THÀNH MIẾNG

Bạn đặt ra tiêu chuẩn nhất định đối với bản thân. Khi có xung đột với đối phương, bạn sẽ nỗ lực chiến đấu. Nếu thất bại, bạn dừng lại ngay để không cảm thấy mệt mỏi. Điều bạn cần làm là học cách cân bằng và suy xét, xem thử chuyện đó có đáng làm hay không rồi mới lập kế hoạch và thực hiện.

3. CHÙI HOẶC RỬA SƠ BÊN NGOÀI VỎ RỒI ĂN TRỰC TIẾP

Bạn rất yêu quý bản thân. Khi thực tế diễn ra khác với những điều mình nghĩ, bạn thường nhanh chóng từ bỏ để tránh cho mình bị tổn thương. Bạn thuộc týp người làm việc khá uyển chuyển, linh hoạt, biết cách thích nghi với mọi hoàn cảnh sống.

smoothies-re

4. RẤT LƯỜI ĂN, BẠN THÍCH DÙNG NƯỚC ÉP TRÁI CÂY HƠN

Bạn không có tiêu chuẩn gì cho bản thân mà luôn có xu hướng nghiêng theo chiều gió. Tuy vậy, điều này không có nghĩa là bạn sống không có nguyên tắc. Bạn biết cách tùy cơ ứng biến. Tính cách này có hai mặt tốt và xấu, tốt là bạn không thích bon chen với đời, nhưng xấu là rất dễ bị người ta lợi dụng đấy.

 

Bài: TẠ LÊ PHƯƠNG

Đừng bỏ qua