Tông trắng sang trọng cho không gian sống

Không gì sang trọng bằng ngôi nhà màu trắng từ trong ra ngoài. Sắc trắng tạo cho không gian vẻ thoáng đãng, mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên

PHÒNG KHÁCH

Ngay cả trong các ngôi nhà với diện tích nhỏ, sắc trắng vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ đem ánh sáng và cảm giác yên bình, thư thái đến cho chủ nhân. Tuy nhiên khi thiết kế phòng khách gam trắng, bạn cần có những điểm ngăn cách không gian bằng màu sắc khác hoặc sử dụng vật dụng trang trí. Nhờ đó, căn phòng trông sẽ bớt lạnh và trống trải.

Nếu vẫn muốn phủ sắc trắng cho toàn bộ phòng khách, bạn chọn các sắc thái khác nhau. Chẳng hạn như sofa, thảm sàn màu trắng đục, rèm cửa trắng toát còn bàn hoàn toàn bằng kính.

Cách pha màu an toàn nhất vẫn là điểm xuyết vật dụng trang trí tông khác. Tùy sở thích, bạn chọn xanh dương, xám, đen, vàng… phối cùng gam trắng.

20171229 sac trang hinh 02

PHÒNG ĂN

Căn bếp màu trắng tạo cảm giác sạch sẽ nhưng nếu trang trí không khéo, bạn sẽ biến nó trở nên đơn điệu. Bí quyết nằm ở chiếc bàn bếp, gạch ốp tường hay gạch lát sàn gam màu khác lạ. Vài chiếc đĩa màu neon, lọ hoa trên bàn ăn sẽ tô điểm nền trắng, phá tan vẻ tẻ nhạt vốn có của gam màu này.

Sử dụng tranh treo tường cũng là cách hay, nhanh chóng làm cả không gian phòng ăn bừng sáng. Bạn treo tranh tại bức tường giữa vị trí của bàn ăn, sử dụng thêm đèn treo thả trần để gian phòng ngập tràn ánh sáng. Tranh treo tường trắng đen hợp với phòng ăn tông màu trung tính. Tất cả cộng hưởng cùng nhau, toát lên phong cách tối giản cho ngôi nhà.

PHÒNG NGỦ

Tường trắng tinh khôi là lựa chọn hoàn hảo của các bạn gái yêu vẻ nữ tính, nhẹ nhàng. Khi chọn tông trắng cho phòng ngủ, bạn cần bố trí đồ đạc trong phòng vừa đủ để không gây rối mắt.

Vẫn nên chọn điểm nhấn là các vật dụng trang trí gam màu khác. Đèn ngủ và tủ đầu giường màu xám hoặc đen, rèm cửa tông kem hoặc xám nhạt… Bạn có thể đặt chậu cây xanh ở góc phòng. Khi ấy, thiên nhiên trong lành thực sự hiện hữu trong nhà bạn.

 Her World Vietnam

Đừng bỏ qua