Sức hút 7 tầng vị của người đàn ông từng trải

Người đàn ông phải sau hàng chục năm nung mình trong thử thách, thất bại và cả thành công mới có được thần thái can trường quyến rũ. Rượu mạnh cũng, phải được ngâm trong thùng gỗ sồi hàng chục năm mới đạt được độ thăng hoa về hương vị

Hennessy X.O là rượu cognac X.O (extra-old) đầu tiên và là loại rượu cognac “từng trải” với nhiều tầng vị. Được pha chế từ hơn 100 loại rượu tăm (eaux-de-vie) ủ cẩn thận trong những thùng gỗ sồi trứ danh nước Pháp trong vòng từ 15 đến 35 năm, Hennessy X.O chứa đựng hương vị của sự mạnh mẽ, nam tính và hào phóng của một quý ông giàu trải nghiệm, tỏa ra một sức hút khó cưỡng khiến người khác phải thèm muốn. Là biểu tượng cho sự sang trọng, tinh tế, sự am hiểu về nghệ thuật. Những nghệ nhân nhào nặn nên thức uống này đã đi sâu vào từng lớp của những trải nghiệm gợi cảm nhất, kiến tạo những tầng vị thăng hoa khó cưỡng.

Hương vị nồng nàn từ sự hòa quyện tinh tế đầy đam mê giữa vị ngọt của trái cây, vị cay của tiêu, các loại hương thảo và gia vị, và gỗ sồi là một trải nghiệm đa tầng đê mê với dư vị sâu lắng kéo dài. Mỗi giọt rượu như đưa ta vào một cuộc viễn du bảy tầng màu nhiệm đầy phức cảm.

20170728 nguoi dan ong hinh 01

Mỗi giọt rượu như đưa ta vào một cuộc viễn du bảy tầng màu nhiệm đầy phức cảm

Chạm đầu môi là hương vị ngọt ngào nồng nàn của trái cây chín mọng. Hương cam dịu nhẹ hòa cùng vị chát khẽ của những quả nho tươi là Nốt ngọt khởi đầu hoàn hảo hứa hẹn một trải nghiệm mê hoặc.

Mơn trớn nơi đầu lưỡi ta cảm nhận sự ấm nóng tăng dần, Khơi dậy đam mê. Hé lộ hương vị đa chiều của hơn 100 loại rượu tăm hảo hạng gợi cảm khó cưỡng.

Vị cay nồng mạnh mẽ của hạt tiêu sau nhiều năm chưng cất được thổi bừng mạnh mẽ như đang dẫn ta vào một không gian bí ẩn đầy mê hoặc.

Rực lửa ngất ngây, luồng vị ấm áp rực lên như ngọn lửa bừng cháy, đưa ta đến cao trào của trải nghiệm. Bùng nổ hương vị mạnh bạo đầy khoái cảm.

Hương thơm quyến rũ huyền bí Êm đềm của chocolate đen chứa trong đó vị ngọt ngào như kẹo, mịn mượt như nhung.

Ấm bừng vị gỗ sồi phảng phất vị thơm ngọt của vanila, mạnh mẽ mà cũng vô cùng dịu dàng, tinh tế.

Và sau tất cả, vang vọng hương vị của những tầng vị trước. Phức cảm với dư vị sâu lắng kéo dài là sự thăng hoa lắng đọng khó phai chỉ có ở loại rượu cognac thương hạng – Hennessy X.O.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua