Những người phụ nữ này sẽ truyền cảm hứng cho bạn mỗi ngày

Họ là những chính trị gia, nhà văn, thẩm phán, nhà thiết kế, diễn viên... Là một phụ nữ, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm nguồn cảm hứng từ những người phụ nữ tuyệt vời khác xung quanh bạn

Zadie Smith

zadie-smith

“Tôi luôn dành sự tôn sùng đầy ngưỡng mộ của mình cho nhà văn Zadie Smith. Không chỉ có các kỹ năng tuyệt vời về ngôn ngữ mà bà còn có một cái nhìn vô cùng sâu sắc về văn hóa, đồng thời lại rất hài hước và hóm hỉnh. Chính những điều này đã truyền cho tôi rất nhiều cảm hứng trong viết lách. Đối với tôi, Zadie chính là người phụ nữ quyến rũ nhất ở New York”_Marjon Carlos, cây viết cao cấp mảng Thời trang của Vogue.com.

Amal Clooney

amal-clooney

“Có rất nhiều phụ nữ mang đến nguồn cảm hứng mỗi ngày cho tôi . Và một trong số đó chính là luật sư nhân quyền Amal Clooney, người luôn đấu tranh cho quyền lợi chính đáng của công dân toàn cầu”_Edward Barsamian, biên tập viên mục Style của Vogue.com.

Rosemary Nyirumbe

sister-rosemary-nyirumbe

“Trong khi tôi vừa chạy vừa khóc thét lên khi thấy một con chuột trên đường thì Rosemary Nyirumbe đã công khai chống lại Joseph Kony và đội quân của ông, giải cứu các thiếu nữ bị giam giữ bởi phiến quân Lord’s Resistance Army, đưa họ đến nơi trú ẩn an toàn và dạy học cho họ ở quê hương Uganda của cô. Cô ấy có một lòng can cảm thật đáng nể phục”_Chloe Malle, biên tập mảng Social của Vogue.

Licia Ronzulli

lucia-ronzulli

“Là một Đại biểu đến từ nước Ý, cô đã đưa con gái đến bỏ phiếu cùng mình tại Nghị viện châu Âu để bày tỏ mong muốn phụ nữ được chính phủ các nước hỗ trợ nhiều hơn trong việc dung hoà giữa công việc và cuộc sống gia đình” _Elizabeth Inglese, cộng tác chính của Vogue.

Laura và Kate Mulleavy

kate-and-laura-mulleavy

“Tôi rất ngưỡng mộ Kate và Laura Mulleavy vì họ là những cô gái thật sự tài giỏi khi vừa làm phim vừa cho ra những bộ sưu tập độc đáo cho Rodarte. Họ có một phong cách rất khác biệt, đôi lúc rất điên rồ, rất quái, đôi lúc lại ngoan hiền vô cùng”_Sally Singer, Creative digital director của Vogue.

Emma Watson

emma-watson

“Emma đã hoàn toàn chinh phục sự ngưỡng mộ của tôi dành cho cô ấy khi dõng dạc phát biểu về quyền bình đẳng giới tính tại United Nations vào năm 2014. Kể từ đó, cô ấy vẫn không ngừng đấu tranh vì chính nghĩa thông qua chiến dịch HeForHer, câu lạc bộ sách dành cho phụ nữ mà cô sáng lập và cả tư tưởng nữ quyền có thể trở nên thức thời”_Patricia Garcia, cây viết mảng Văn hoá của Vogue.com.

Ruth Bader Ginsburg

ruth-badar-ginsburg

“Là nữ thẩm phán quyền lực nhất nước Mỹ, mỗi ngày, mỗi giờ bà đều đấu tranh cho sự công bằng của phụ nữ tại toà án. Mỗi người trong chúng ta đều mang ơn bà rất nhiều khi được đối xử công bằng bởi chính phủ hay thậm chí là những nơi thuê chúng ta làm” _Michelle Ruiz, biên tập viên của Vogue.com.

Karlie Kloss

karlie-kloss

“Không chỉ lập ra học bổng “Kode With Karlie” để giúp các cô gái trẻ học cách lập trình máy tính, mà chính cô cũng đã tham gia và vượt qua các khoá học nghiêm ngặt này”_Helena Suric, Bookings director của Vogue.

Elizabeth Kobert

elizabeth-kolbert

“Tôi trở thành một độc giả tận tuỵ của Elizabeth kể từ khi đọc được cuốn “Field Notes a Catastrophe” đầy sức ám ảnh mà cô ấy viết về khí hậu. Trong cuốn sách mới nhất, “The Sixth Extinction”, cô đã tạo ra được một cuộc tranh luận sôi nổi về việc chính chúng ta đang khiến cho những thứ xung quanh mình dần trở nên tuyệt chủng. Cô luôn là nhà văn mà tôi yêu thích”_Nicole Phelps, Giám đốc của Vogue Runway.

Angelina Jolie Pitt

angelina-jolie

“Cô ấy đã cân bằng mọi thứ một cách tuyệt vời hơn bao giờ hết giữa những chuyến đi từ thiện, việc chăm sóc 6 người con và cả đam mê của mình, chẳng hạn như việc làm đạo diễn cho bộ phim của chính cô”_Christina Liao, Nhà sản xuất cấp cao của Vogue.com.

Ellen DeGeneres

Ellen DeGeneres, host of HGTV's Ellen's Design Challenge.

“Cô là một sự tổng hợp của thông minh, hài hước, tuyệt vời. Talk show của cô luôn thu hút rất nhiều sự chú ý và mối quan hệ của cô với Portia là nguồn cảm hứng cho tình yêu đồng giới. Nhưng vào năm ngoái, khi Ellen nói về câu chuyện của Brian, người đàn ông bị tai nạn khi leo núi bằng xe đạp và đã bị liệt, cô đã cùng với Drew Brees (thành viên của đội Saint, đội bóng đá yêu thích của Brian) đã đến gặp và tặng cho anh ấy một chiếc xe lăn đặc biệt. Điều này đã làm cho tôi rất cảm động và bật khóc”_Andee Olson, Phó Giám đốc Điều hành kỹ thuật số của Vogue.com.

Her World Việt Nam

Theo vogue.com

Đừng bỏ qua