Là phụ nữ hiện đại, bạn hãy nghĩ giàu và làm giàu

Nếu bạn đang tìm kiếm một cuốn sách có thể mang lại nguồn cảm hứng cho chính bản thân và giúp bạn cách đạt được những mục tiêu lớn trong đời thì Phụ nữ hiện đại nghĩ giàu và làm giàu chính là câu trả lời

Thương trường là một nơi hấp dẫn khi ngày càng có nhiều phụ nữ trở thành doanh nhân cực kỳ thành công, đồng thời là chủ của những doanh nghiệp lớn.

Cuốn sách Phụ nữ hiện đại nghĩ giàu và làm giàu của Sharon Lechter chính là món quà mang lại giá trị tốt nhất cho tất cả phụ nữ thông qua lời nói, suy nghĩ và hành động. Những cái nhìn sâu sắc và trí tuệ được chia sẻ trong cuốn sách này là thông tin chính xác hữu ích mà mọi nhà doanh nghiệp nữ có tham vọng nên đọc để hiểu những gì cần có cho thành công trong cuộc sống và kinh doanh.

Tác giả Sharon Lechter đã viết cuốn sách bằng tất cả đam mê và lòng nhiệt thành. Phụ nữ hiện đại nghĩ giàu và làm giàu là cuốn sách được viết dành cho phụ nữ ngày nay, giúp họ phát triển hơn trong sự nghiệp và phục vụ người khác tốt hơn.

Phụ nữ hiện đại nghĩ giàu và làm giàu đề cập đến vấn đề mà phụ nữ phải đối mặt, những lời khuyên thực tế làm sao để vượt qua trở ngại và nắm bắt lấy các cơ hội – từ vấn đề gia đình, thăng tiến trong công việc, cho đến việc sở hữu doanh nghiệp. Nhiều năm qua, phụ nữ được dạy là phải có tất cả những thứ trên. Phụ nữ cả trong quá khứ lẫn tương lai luôn phải đối mặt với những giằng xé, đấu tranh nội tâm, thường liên quan đến việc cân bằng giữa đời sống cá nhân và công việc. Thay vì nói phụ nữ hãy hành động giống như đàn ông thì phụ nữ phải chịu nhiều ràng buộc và trách nhiệm.

Phụ nữ hiện đại nghĩ giàu và làm giàu tập trung vào cách phụ nữ ngày nay có thể phá bỏ tư duy và định kiến cũ từng trói buộc họ như thế nào, để rồi tự tin tạo dựng cuộc sống thành công và ý nghĩa. Những điều đã giúp phụ nữ thành công trong quá khứ vẫn là lời khuyên phù hợp dành cho những phụ nữ tìm kiếm thành công trong tương lai.

Phụ nữ hiện đại nghĩ giàu và làm giàu có đề mục chương giống với nguyên tác “Nghĩ giàu và làm giàu” của Napoleon Hill. Mỗi chương sẽ bắt đầu bằng việc tóm tắt ngắn gọn bài học của Napoleon Hill kèm những câu nói trích dẫn. Napoleon Hill khẳng định sức mạnh của lời trích dẫn, đó là điều cần thiết và không thể thiếu để mỗi người đạt được thành công. Phần trích dẫn trong mỗi chương là những câu nói, danh ngôn của nhiều người phụ nữ phi thường, những câu trích dẫn của họ sẽ làm nổi bật hơn các thông điệp và bài học mà chương đó mang lại. Tư tưởng của những người phụ nữ này sẽ giúp bạn tìm thấy kim chỉ nam cho riêng mình. Sau phần tóm tắt bài học sẽ là câu chuyện thành công của những nhà lãnh đạo nữ đã vận dụng nguyên tắc làm giàu của Napoleon Hill.

Tác giả cũng chia sẻ cách bà áp dụng các bài học của Napoleon Hill trong cuộc sống của mình như thế nào với những khám phá tuyệt vời mà bà phát hiện ra trên những chặng đường mình đã đi qua.

Kết thúc mỗi chương là phần tự vấn bản thân. Để đạt được thành công, chúng ta cần phải hành động. Phần này sẽ đưa ra những câu hỏi, những gợi ý để bạn áp dụng những bài học và lời khuyên trong mỗi chương vào cuộc sống. Bạn nên dùng sổ tay để ghi chép lại những suy nghĩ của mình khi nhận thấy những bài học làm giàu của Hill đã góp phần mang lại thành công cho những người phụ nữ này như thế nào. Phần này sẽ giúp bạn nhanh chóng xác định lĩnh vực thôi thúc bạn phát triển để tạo nên cuộc sống mà bạn luôn mong ước.

Quote PhuNuNghiGiauLamGiau-03

Khép lại cuốn sách, tôi hy vọng bạn tìm được tiếng nói của mình, bạn sẽ nhận ra mình có một sức mạnh và cơ hội to lớn để tạo nên cuộc sống mà bạn mong muốn. Cụm từ quyền lực nhất chính là “lựa chọn”. Với khả năng đưa ra những lựa chọn khác tối ưu hơn, bạn không cần cảm thấy có lỗi trong quá trình tìm kiếm sự cân bằng. Bạn cũng có thể thay thế mục tiêu “cân bằng công việc và cuộc sống” bằng mục tiêu “mưu cầu một cuộc sống viên mãn với tình yêu, gia đình, sự hài lòng, thành công và ý nghĩa”.

Phụ nữ hiện đại nghĩ giàu và làm giàu là lời tán dương dành cho những người phụ nữ đã thành công bất chấp những trở ngại mà họ gặp phải, là những người đã thay đổi lịch sử và có một sự nghiệp thành công, mang lại những cơ hội tuyệt vời cho nhiều người khác.

Đoàn Xuân

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua