Bí quyết để thoát kiếp FA trong năm mới

Sung trên cây không tự nhiên rụng trúng miệng người. Tương tự, chồng không phải tự nhiên muốn mà có, đặc biệt với các cô gái đang trong diện “hàng có nguy cơ đưa vào viện bảo tàng cho người ta nhìn ngắm, cấm sờ mó”

Thường thì vận may chỉ mỉm cười với một số ít người. Những tỷ phú hay những người thành công trong sự nghiệp thường lao tâm khổ tứ, hy sinh thân xác, thời gian, tiền bạc để mục tiêu nhiều năm trước đặt ra được thành tựu. Nói về mục tiêu, những người thành đạt có mục tiêu rất rõ ràng dù những ý tưởng ban đầu của họ có thể là không tưởng trong ánh mắt của người xung quanh.

Vòng vo cũng chỉ nói: nếu gái đã già vẫn muốn có bồ, lấy chồng, bạn phải có kế hoạch… săn bắt. Đừng ngại viết ra hay thốt ra ba chữ: Tôi mống chuồn (tôi muốn chồng). Nghĩa là bạn phải xác định đúng mục tiêu hành động và nhanh tay bóp cò. Bạn có cơ may thoát ế.

san chong 1

Sao lại không lên kế hoạch săn chồng?

Lý do cho kẻ đi săn

Hiểu được những điều dưới đây, bạn không còn A.Q bản thân kiểu “ế là tình trạng tạm thời, chẳng cần phải hành động gì, rồi sẽ có một ngày, có một ngày nắng hạ bừng lên”. Nắng sẽ chẳng lên đâu, trời sẽ tối đen như mực. Gái già chỉ có nước xõa tóc đứng rũ rượi, ngồi chán chường, nằm vất vưởng, khóc tỉ tê khi xem phim “hạnh phúc người ta”. Tóm gọn lại là đừng có mơ những điều viển vông, không thật.

Những lý do khiến ta phải nhanh nhanh đóng vai kẻ đi săn:

1. Lực lượng gái ế ngày nay rất đông (có lẽ đến thời con cháu chúng ta thì ngược lại. Theo thống kê mới đây của Tổng cục Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam sẽ rơi vào thế mất cân bằng dân số trầm trọng, nam nhiều hơn nữ, nhưng đó không phải là lý do chống chế và không thừa nhận thực tế này).

Có ế tự nguyện (thích ế cho hợp xu thế, chỉ thích kiếm bồ, không cần chồng) và ế đất trời cưỡng chế (không có ma dại nào để ý) nhưng tóm lại là rất đông trong khi lực lượng phe đối diện không tương quan. Những chàng trai hấp dẫn còn sót lại (chưa lập gia đình) rất ít (đa phần ở tuổi băm một nhát trở lên mà chưa lấy vợ thì hẳn có vấn đề hay thần kinh chập choạng). Vì thế, sẽ có nhiều thợ săn cùng ngắm nghía một con mồi. Ai nhanh tay, lẹ mắt, người đó thắng.

2. Nhan sắc phụ nữ khi bước vào tuổi ba mươi đến đầu bốn sẽ xuống cấp rất nhanh. Da dẻ xếp tầng, xếp lớp, cái eo con kiến được thay thế bởi cái eo bánh mì, không đủ hấp dẫn để các chàng trai ngoái đầu lại 2 giây, say mê ngắm nhìn. Đôi môi ta sẽ không còn đủ độ tươi trẻ, căng mọng, cong cớn để các chàng trai nhìn thấy lập tức dậy lên khát khao chiếm hữu.

Gái trẻ, đẹp hơn ta thì nhan nhản. Họ dạn, bạo và họ cởi mở hơn chúng ta rất nhiều. Vì thế, đừng để tuổi xuân trôi như nước trôi qua cầu, đừng dành cơ hội của ta cho họ khi ta còn sức dìm chết một đời trai.

san chong 2

Hãy tranh thủ chống ế khi còn xuân sắc

3. Môi trường, ngành nghề làm việc hiện nay thường là âm thịnh dương suy và các chàng trai trong công ty dường như chỉ đáng tuổi em hay cháu ta. Nếu cứ ngồi ịch một chỗ, đừng mơ có một đồng nghiệp mà sau này trở thành người yêu của ta. Kinh tế hiện nay vô cùng khó khăn, nhà đầu tư thường chỉ muốn tuyển dụng những người trẻ cho dễ sai, đỡ tốn kém. Ta sẽ là người quan trọng trong đám đồng nghiệp và chúng sẽ kính cẩn gọi ta là cô ơi, thím ơi… Đừng hy vọng có một mối tình công sở nào xảy ra.

4. Trong thời gian ta chờ đợi điều kỳ diệu trên trời rớt xuống thì lượng hormone sinh dục nữ ngày càng sụt giảm. Hormone này được sản xuất chủ yếu từ các buồng trứng. Một tài liệu có ghi rằng: Đây được xem là một loại “hormone kỳ diệu”, có vai trò rất quan trọng đối với phái đẹp. Nó giúp tạo dáng yêu kiều, uyển chuyển, làm thân thể nữ giới phát triển toàn diện và mỹ miều; làm tăng khả năng hấp thu và tiêu thụ chất trong cơ thể, bảo vệ tim mạch, ngăn xơ vữa động mạch vành, chống tăng huyết áp… Quan trọng hơn, hormone này đảm nhận một nhiệm vụ thiêng liêng là giúp cho sự phát triển tình dục và sinh sản phụ nữ được suôn sẻ…

Nghĩ mà xem, tuổi tác càng cao, bạn có còn giữ được dáng dấp yêu kiều, uyển chuyển ấy chăng và quan trọng, khát khao tình dục, sợi dây thần kỳ gắn kết nam và nữ có còn tung tẩy hay đã nằm im ngủ quên theo tháng ngày. Nếu may mắn 10 năm sau, thần tình ái gõ cửa nhà, trộm nghĩ, ta cưới chồng để làm bạn chứ không phải để được làm vợ. Nguy cơ ly dị sẽ rất cao vì đàn ông họ rất… bản năng. Một cỗ máy dù có thi vị cỡ nào, có xịn cỡ nào mà thiếu dầu, thiếu nhớt, không có nhu cầu khởi động, thiếu kinh nghiệm cũng là… thừa, là vứt đi.

plan2-re

Bạn có khả năng lên chiến lược kinh doanh, ra sản phẩm mới đến hàng triệu người thì cớ gì không thể lên kế hoạch để tìm ra được một người chồng lý tưởng

5. Từ điều số 4, suy rộng ra, ta sẽ mất đi thời gian đẹp nhất để biết… sung sướng là gì. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học trên thế giới, ham muốn tình dục sẽ rụng rơi dần theo tuổi tác, bệnh tật. Càng lớn tuổi, ta càng có nguy cơ mắc bệnh. Nếu chẳng may ta mắc bệnh hiểm nghèo và phải… cắt buồng trứng, ta sẽ rơi vào tình trạng mãn dục sớm. Lúc đó, ta muốn được thụ hưởng một thời đắm say mãnh liệt và chồng tương lai muốn thể hiện bản lĩnh đàn ông cũng khó lắm thay.

6. Giới tính ngày nay rất linh hoạt. Có những chàng trai không nhất thiết phải lấy phụ nữ làm vợ mới hạnh phúc, dù họ đúng là mẫu người bạn rất mơ được lấy làm chồng.

7. Một chưa phải là ngon nhất, lựa chọn khôn ngoan nhất. Lấy bừa lấy đại có thể giúp ta thành món mồi ngon của sự bất hạnh. Từ hai mới có sự so sánh hơn. Từ thứ ba mới có sự so sánh nhất. Bạn phải săn tìm để có ít nhất ba đối tượng để loại trừ và cuối cùng chọn lấy điều mà trái tim bạn mách bảo chứ không phải ngồi chờ sung rụng. Bạn cần có mục tiêu và cần phải đi săn thì mới tìm thấy thứ mình cần tìm. Hươu, nai, hổ, báo, thằn lằn là tùy bạn chọn lựa.

Ta còn có thể liệt kê rất nhiều lý do. Điều đó càng thúc đẩy ta đủ dũng khí, trang bị “súng ống”, “đạn dược” cho một cuộc đi săn.

 

Khoanh vùng địa bàn, đối tượng

Ta “mài mông” tám tiếng ở văn phòng hoặc bạn chỉ đi loanh quanh trong địa bàn của mình – nơi vốn chỉ toàn là gái ế và những trẻ trai mới lớn thì còn lâu ta mới có thể nhìn thấy đối tượng của mình.

Một chưa phải là lựa chọn khôn ngoan nhất. Lấy bừa, lấy đại có thể mang đến sự bất hạnh. Từ hai mới có so sánh hơn. Từ ba mới có sự so sánh nhất.

 

BẠN MUỐN CHỒNG TƯƠNG LAI LÀ MỘT DOANH NHÂN ?

Bạn phải ghé mắt, đặt chân vào địa bàn của anh ấy. Chẳng hạn là các câu lạc bộ doanh nhân, khu vui chơi dành cho doanh nhân, những nơi doanh nhân sẽ đặt chân đến (công ty đối tác, hội nghị khách hàng, các cuộc từ thiện…), các lớp học về quản lý.

Đừng ghé Nhà văn hóa Lao động hoặc Nhà văn hóa Thanh niên nhé. Nơi này ít doanh nhân và họ không đến thường xuyên đâu. Nếu có chỉ nên tiếp cận vào lúc họ đến đây để diễn thuyết hay ký tặng sách hồi ký, sách dạy làm sao để mấy bước mà tiến đến thành công. Mà ta cũng sẽ rất vất vả để có thể khiến chàng hướng đôi mắt doanh nhân của chàng vào ta. Nếu có, trong đầu họ sẽ (có thể) lóe lên suy nghĩ: “Trời, bà cô già nào lạc vào đây? Chắc má của em sinh viên nào đó. Tội nghiệp, con cái lớn rồi mà quản chúng nó làm chi không biết!”.

san chong 3

Đến những nơi mà đối tượng của bạn có khả năng lui tới là cách hữu hiệu để tìm được người ưng ý

 

NẾU BẠN MUỐN CHỒNG TƯƠNG LAI LÀ NHỮNG ANH CHÀNG NHIẾP ẢNH GIA

Hãy tham gia hội nhiếp ảnh, diễn đàn nhiếp ảnh…, tích cực add và like chàng kịch liệt trên Facebook. Hãy giả bộ làm khách hàng thân quen của họ. Hãy tìm hiểu nơi họ thường hoạt động, công việc họ đang làm để có sách lược tấn công phù hợp.

Cũng đừng bỏ qua các địa điểm du lịch thường thu hút các nhiếp ảnh gia mỗi khi vào mùa, như hội chọi trâu, làng sen làng súng, cánh đồng hoa cải…, các ảnh sẽ vác “súng ống” đi săn những khoảnh khắc tuyệt đẹp và đó là cơ hội của bạn để bạn “té” vào chàng một cách vô tình mà hữu ý. Nhưng những đồng chí này thường có những yêu cầu cao về đối tác. Xinh xắn chưa chắc đã được các anh chọn. Vồ vập chỉ rước lấy thương đau.

 

NẾU BẠN THÍCH NHỮNG ANH CHÀNG TRẢI ĐỜI, NGHIÊM TÚC VỚI HÔN NHÂN

Đừng bỏ qua những anh chàng đã ly dị vợ. Qua những đau thương, người ta sẽ rút cho mình những bài học và bạn không phải nhọc công chiều chuộng như những anh chàng ham vui, nhiều tuổi mà chưa đủ lớn.

Romantic business

Bạn phải biết làm mình nổi bật để thu hút sự chú ý của chàng

Hừng hực cho cuộc đi săn

Giữa một rừng gái ế, bạn phải có gì đó để các chàng có ấn tượng về bạn. Không đẹp thì phải độc và lạ. Đừng ngồi một góc thu lu trong đám đông. Hãy cởi mở tiến đến bắt tay chàng và trao cho chàng nụ cười ấm áp trước khi bắt đầu một cuộc hẹn hò. Hãy chọn một chiếc đầm nổi bật thay vì chiếc áo sơ-mi cũ và tối màu, tô một chút son đỏ, tóc thả loăn xoăn trước ngực hay làm xù mì tôm.

Đôi lúc, hãy tiến đến trước tầm mắt chàng với một chút cô đơn, sầu muộn đầy quyến rũ, nhiều lần lặp lại để chàng thấy rằng bạn là người cần che chở và xoa dịu nỗi đau. Hãy tấn công chàng bằng nồi canh súp (tình yêu vốn đi qua dạ dày) hoặc bằng đứa con gái đang cần che chở của chàng, bằng lời quan tâm đến bà mẹ già nua của chàng (nếu chàng là con một). Đừng nóng nảy cắt lời chàng nếu chẳng may chàng thốt lên điều gì đó phật ý mình (đợi đó, vô chuồng rồi biết tay bà)…

Mỗi chiêu để bẫy con mồi sẽ tùy thuộc vào con mồi mà bạn chọn. Một thợ săn khôn ngoan là người biết mình biết ta. Nếu khi tất cả các nỗ lực tìm kiếm, tấn công và bóp cò đã được thực hiện mà con mồi vẫn chạy thoát, bạn hãy ngửa cô lên trời cười thật lớn hahaha và thốt lên ba chữ “ôi định mệnh”.

Xin chúc mừng, bạn hãy tiếp tục thưởng thức đời FA (forever alone). Bảy mươi chưa gọi là già, không có việc gì phải “xoắn”.

 

săn chồng Bài: DIỆP TRÂN.

Đừng bỏ qua