Hành trình giảm 8kg của Tùng Leo

Giảm cân cấp tốc đã khó. Để giảm 8kg và giữ nguyên cân nặng suốt 4 năm với người có thể trạng “ hít thở thôi cũng béo” như tôi đúng là điều kì diệu” – MC Tùng Leo bộc bạch

Mất hơn 10 năm để được đứng trên sân khấu với công việc người dẫn chương trình, chàng trai sinh năm 1980, Tùng Leo là một trong những trường hợp ngoại lệ của showbiz Việt tỏa sáng bằng thực lực, sự duyên dáng bất chấp ngoại hình. Tùng cho biết, bản thân sinh ra và lớn lên đã luôn tròn trịa cùng thể trạng rất dễ tăng cân.

Đam mê lớn nhất của Tùng từ bé là được tỏa sáng trên sân khấu. Tuy nhiên, cách đây 4 năm, với ngoại hình của mình, lại là người của công chúng, nhiều lúc stylist không thể chuẩn bị trang phục được cho anh vì Tùng khá quá khổ so với vóc dáng của đa số các nghệ sĩ khác. Với bản lĩnh của một MC chuyên nghiệp, Tùng tự đảm nhiệm luôn phần trang bị phục trang cho mình song sâu thẳm bên trong, anh không khỏi nhiều lần cảm thấy tự ti.

Bên cạnh đó, Tùng Leo còn được chẩn đoán mắc phải bệnh cao huyết áp do di truyền khá nặng. Thể trạng yếu, huyết áp cao bẩm sinh, lịch trình làm việc dày đặc, bác sĩ đã cảnh báo rằng nếu tiếp tục tình trạng này, cân nặng này, khả năng bị đột quỵ rất cao.

“Mỗi ngày tập luyện đối với tôi không phải chỉ đơn thuần là giảm cân mà là cuộc chiến giành lấy sự sống. Tôi biết thay đổi toàn bộ lối sống, lịch trình công việc theo HLV là không dễ dàng nhưng họ là chuyên gia, chắc chắn họ biết điều gì tốt nhất cho mình”, chàng MC chọn boxing, bộ môn mà anh từng cho rằng mình không thể nào phù hợp để tập luyện. Anh chia sẻ: “Boxing với tôi rất giống nhau, tưởng vậy mà không phải vậy. Nếu tôi nói tôi rất nhanh, bạn có tin không? Trong mỗi cú đấm, những cảm xúc và năng lương tiêu cực của tôi cũng như được trút bỏ và tôi nhận ra bản thân không cần học cách để đánh người khác để dành chiến thắng. Kẻ thù lớn nhất của mỗi chúng ta chính là bản thân mình”.

BTS-TL-11

Khi được hỏi điều gì khiến anh tự hào nhất sau khi tập luyện boxing, Tùng Leo cho biết: “Sau thời gian kiểm soát cân nặng thành công, vô tình trong một lần cởi áo ra, tôi thấy cơ thể mình sao… ngon lành dữ vậy. Tôi biết mình có thể đẹp hơn, tôi tin chỉ cần có mục tiêu, tôi có thể đạt được!”.

“Bây giờ, ai nói gì, chỉ trỏ gì, tôi vẫn luôn thấy bản thân mình đẹp, cả về hình thể và tinh thần. Thân thể cha sinh mẹ đẻ còn thay đổi được, thử hỏi có việc gì tôi không làm được nữa? Ở tuổi 37, sức khỏe của tôi hiện tại rất tốt, tôi chưa bao giờ thấy mình thon gọn, nhanh nhẹn và khỏe mạnh như lúc này. Tôi sẽ tiếp tục dành thời gian cho việc tập luyện boxing ở Trung tâm California Fitness & Yoga nên không còn lo nguy hiểm đến tính mạng quá nhiều như thời điểm đầu”.

Việc lựa chọn luyện tập bộ môn boxing một cách khoa học để cải thiện sức khỏe giống như Tùng Leo đang trở nên phổ biến. Boxing hiện đang được đưa vào luyện tập chuyên nghiệp tại hệ thống 30 trung tâm California Fitness & Yoga tại 6 tỉnh thành (Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang, Biên Hòa, Bình Dương, Cần Thơ) với đội ngũ huấn luyện viên đẳng cấp quốc tế. Không riêng boxing, mà các bộ môn võ thuật khác (MMA) cũng đang ngày càng trở thành sự lựa chọn tốt cho thể chất và tinh thần của người Việt.

BTS-TL-66

Cùng trải nghiệm miễn phí với các khóa học boxing nói riêng và MMA nói chung:

http://bit.ly/immore_TungLeo_pr1

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua