Điều gì khiến cô nàng độc lập tự tin được chàng săn đón?

Qua rồi cái thời “yểu điệu thục nữ, quân tử hảo cầu”, bây giờ cánh đàn ông lại “chết mê chết mệt” bởi những cô nàng độc lập, tự tin, có cá tính mạnh mẽ. Tại sao lại như vậy?

Cô ấy biết tự lo cho bản thân mình

Cô nàng độc lập tự tin luôn khiến những người thân yêu an tâm bởi dù trong hoàn cảnh nào, cô ấy cũng có thể tự chăm lo cho mình. Các chàng sẽ chẳng phải lo cánh cánh trong lòng “hôm nay cô ấy thế nào”, “liệu cô ấy có bị bắt nạt hay không?”… mà anh ấy biết rằng khi không có chàng bên cạnh cô sẽ hơi đanh đá một chút, độc lập và quyết đoán để tự bảo vệ bản thân mình. Vì vậy, những cô gái mang tự tin, mạnh mẽ luôn được nhiều chàng trai để ý hơn bao giờ hết.

Họ có thể tự giải quyết mọi vấn đề

co gai quyen nang06

Cô ấy có năng lực, cô ấy tinh tế và ứng xử khéo léo nên dù gặp phải vấn đề rắc rối nào cô ấy cũng sẽ có cách giải quyết. Cô ấy cũng biết lúc nào cần sự giúp đỡ, lúc nào có thể tự xoay sở được và thường thì những gì cô ấy làm đều mang lại kết quả rất tốt. Tất nhiên có những lúc cô nàng cũng tỏ ra yếu đuối để chàng có dịp được thể hiện bản năng đàn ông của mình.

Họ không ỷ lại hay dựa dẫm vào đàn ông

co gai quyen nang07

Những cô gái hiện đại sẽ chẳng bao giờ khiến các chàng bực bội bởi ngày nào cũng: “hôm nay anh đưa em đi tới chỗ này được không…” hay “Anh qua đón, em chờ”, “laptop/xe của em gặp vấn đề rồi”… Đơn giản là vì các nàng hiểu rằng ai cũng cần không gian riêng, cũng có những lúc bận bịu với công việc và không phải lúc nào cũng ở cạnh 24/7… Thế nên các nàng luôn chủ động trong việc đi lại, biết chút ít về công nghệ máy móc và chẳng ỷ lại hay trông chờ vào sự săn sóc của chàng.

co gai quyen nang08

Những cô nàng độc lập, tự tin ở xung quanh ta

Cuộc thi “Đi tìm gương mặt cô gái quyền năng” do nhãn hàng Laurier Super Slimguard (Công ty TNHH Kao Việt Nam) phối hợp cùng tạp chí Her World Việt Nam tổ chức từ ngày 28-11 đến 31-12-2016 đã tìm thấy rất nhiều gương mặt cô gái trẻ độc lập, tự tin trong cuộc sống.

Họ ở khắp mọi miền đất nước, làm việc ở nhiều lĩnh vực, nhiều vị trí khác nhau. Tuy nhiên, dù ở đâu hay ngành nghề nào thì điểm chung của các cô gái quyền năng đều là tự tin, năng động, làm chủ bản thân, tận hưởng cuộc sống và ở họ luôn toả ra năng lượng tích cực.

cgqn4

Ở tuần thứ ba, ban tổ chức đã quyết định trao giải cho 4 bạn gái rất cá tính và tài năng là bạn Lê Võ Tường Vi (nhân viên kinh doanh), bạn Nguyễn Thị Mến (giám đốc), bạn Võ Hà Trang (kỹ sư tin học) và bạn Nguyễn Hiền Minh (bác sĩ).

co gai quyen nang3

Tuần thứ 4, cũng là tuần cuối của cuộc thi, ban tổ chức xin được tiếp tục chúc mừng bạn Nguyễn Thị Ngọc – nữ thiết kế trẻ xinh đẹp, đã trở thành gương mặt thứ 4 toả sáng trên cover fanpage Đẳng Cấp 1mm của LSSG và nhận được nhiều phần quà có giá trị từ ban tổ chức. Ba gương mặt cô gái quyền năng đạt giải nhì còn lại là Nguyễn Thị Huyền Trang (kế toán), Vũ Thị Thu Trang (sinh viên) và Lê Thị Phương Thảo (nhân viên).

co gai quyen nang 04.jpg

Cuộc thi “Đi tìm gương mặt cô gái quyền năng” đã bước vào vòng chung cuộc, ai sẽ là người giành chiến thắng và trở thành gương mặt được xuất hiện trong bài viết trên tạp chí Her World và 1 năm sử dụng BVS Laurier Super Slimguard đây? Ngay từ bây giờ hãy tích cực bình chọn cho gương mặt mà bạn yêu thích nhất để cô ấy có cơ hội trở thành gương mặt chiến thắng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi “Đi tìm Gương Mặt Cô Gái Quyền Năng”, mời bạn truy cập vào link: https://herworldvn.com/co-gai-quyen-nang hoặc truy cập Fanpage Laurier Super Slimguard: https://www.facebook.com/DangCap1mm/

cgqn3

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua